Trâm Anh bị "đá khỏi" vai nữ chính phim học đường, NSX sợ lịch sử "Nhật ký Vàng Anh" lặp lại?

16/04/2019 16:58

Phía NSX bộ phim “Siêu quậy” có Trâm Anh đóng vai chính vừa quyết định hủy vai diễn này của cô dù họ phải chịu thiệt hại không nhỏ.

Suốt thời gian qua, cái tên Trâm Anh đã phủ sóng khắp mạng xã hội vì nghi vấn bị lộ clip nóng dài 5 phút. Hiện tại, dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào song Trâm Anh vẫn phải nhận nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây nhất, cô phải lãnh hậu quả cho sự việc ầm ĩ này.

Theo đó, ca sĩ Nhật Thủy Idol, đại diện NSX bộ phim sitcom “Siêu quậy” có Trâm Anh và “Cu Thóc” tham gia vai chính đã thông báo hủy vai của cả hai diễn viên này dù họ được đánh giá là có năng lực, có thái độ làm việc tốt và hợp vai diễn.


Trâm Anh thủ vai chính trong bộ phim "Siêu quậy". 

Thú thực, chúng tôi đã lựa chọn những diễn viên phù hợp nhất cho từng vai diễn của sitcom. "Cu Thóc" và Trâm Anh đều là những gương mặt trẻ có năng lực, có thái độ làm việc rất tốt và rất hợp vai diễn.

Thế nhưng có lẽ vì không được may mắn lắm nên chỉ trong nửa đầu tháng 4, khi phim mới quay được 8 tập mà cả 2 diễn viên "đinh" của đoàn đều vướng phải những lùm xùm không hay.

Tôi không rõ độ xác thực của những scandal này như thế nào, nhưng tôi cảm thấy rất buồn và mệt mỏi vì phim mới bấm máy mà đã gặp phải nhiều chuyện như thế” -  ca sĩ Nhật Thủy nói.

Quán quân Sao mai 2015 cũng nhấn mạnh, mặc dù rất thông cảm cho Trâm Anh và “Cu Thóc” nhưng NSX buộc phải hủy vai của 2 diễn viên này đồng thời, 8 tập phim đã thực hiện với họ cũng đều bị hủy.

Bộ phim đã quay được 8 tập, NSX thiệt hại hàng trăm triệu đồng vì phải hủy bỏ 8 tập này. 

Tuy nhiên, họ vẫn quyết định hủy vai của Trâm Anh và Cu Thóc vì đây là một dự án sitcom học đường. 

Nhật Thủy mong cả hai sẽ vững vàng cùng vượt qua những ngày sóng gió. Và mặc dù số tiền mà NSX chi trả cho 8 tập phim lên đến vài trăm triệu đồng nhưng họ không còn cách nào khác, bởi “Siêu quậy” là dự án sitcom học đường, có đối tượng khán giả là học sinh, sinh viên nên NSX bắt buộc phải thay diễn viên và quay lại từ đầu để tránh ảnh hưởng đến khán giả.

Động thái này của NSX cũng được nhiều khán giả ủng hộ, có lẽ, họ cũng không muốn bộ phim của mình bị ảnh hưởng như Hoàng Thùy Linh từng khiến “Nhật ký Vàng Anh” phải dừng phát sóng.

Hiện tại, phía Trâm Anh chưa có bất cứ phản hồi nào về ồn ào clip 5 phút. 

Tin liên quan: 

Ngọc Trinh nói muốn yêu người ít tiền, CĐM lập tức phản dame: "Thôi chị đừng nói phét nữa"

Sao Việt đau xót, tiếc nuối khi nhà thờ Đức Bà - biểu tượng lịch sử của Pháp bốc cháy ngùn ngụt

Viết bình luận