Top 5 quán cà phê cực "độc đáo" giúp bạn thỏa thích thư giãn vào dịp tết 2020

25/01/2020 10:47

Vào dịp tết nếu bạn đang còn phân vân chưa biết đi đâu chơi? Hay chỗ nào có thể thỏa sức nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt nhọc? Qúa đơn giản, sau đây chúng tôi sẽ điểm qua cho bạn 5 quán cà phê đáng để đi chơi nhất vào dịp tết 2020 này nhé! 

1.Tropical Forest Coffee

Để hòa mình vào không khí của thiên nhiên, đến với Tropical Forest Coffee bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi đến đây, không chỉ bởi khung cảnh vô cùng lạ mắt, mà hơn thế nữa bạn sẽ cảm thấy như chính mình đang ngồi trong một không gian của một khu rừng nhiệt đới vậy. Cùng với nhiều chậu cây nhỏ xinh bày trí một cách tỉ mỉ và được bày ở khắp mọi nơi, đã tạo ra một không gian xanh vô cùng bắt mắt và hòa hợp với thiên nhiên. Không chỉ dừng lại ở đó, Tropical Forest Coffe đã kết hợp màu sắc xanh, nâu vô cùng hợp lý tạo ra một không gian hài hòa và dễ chịu và cũng là một nơi đáng để mọi người đi đến mỗi dịp tết. 

Địa chỉ: Số 89, ngõ 298 Tây Sơn, ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.

>>Hưởng ứng chiến dịch sống xanh, Highlands Coffee vẫn phục vụ đồ nhựa cho khách như một điều "tất nhiên", nhiều người lắc đầu ngán ngẩm

MỤC LỤC [Hiện]

Khi đến với Trill Group Coffee bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ một không gian của đất trời vô cùng rộng lớn, mà còn bởi cách bài chí cực đẹp tạo cho bạn một cảm giác thật thoải mái. Khi đó bạn sẽ được ngắm nhìn một góc Hà Nội ở một khía cạnh thu nhỏ. Đặc biệt hơn cả là tại đây sẽ có đầy đủ những điều kiện thuận lợi cho việc bạn bơi lội, phòng tập gym...Cùng với những chiếc gối ôm ngộ nghĩnh và những lọ hoa tự làm càng tạo nên một nét đặc sắc khó tả đối với những vị khách nơi đây.

Địa chỉ: Tòa nhà Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chắc hẳn phong cách quán cà phê của hoa 10 giờ sẽ rất phù hợp với những vị khách thích không gian yên tĩnh và có thể thỏa sức đọc sách ở tầng 2 và ngắm hoa ở tầng 1. Một không gian kết hợp với khung màu trầm nâu, mặc dù thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn giữ chân được rất nhiều vị khách quay trở lại. Bởi chính đây sẽ là một không gian lý tưởng để nghỉ ngơi sau những ngày mệt mỏi. Hơn thế nữa khi bước ra ngoài ban công bạn cũng có thể tha hồ ngắm nhìn được cảnh vật bên ngoài một cách thoải mái nhất. 

Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

4.Smoothies & Juices

Đối với những bạn thích khung cảnh của Hồ Gươm thì thật không thể bỏ qua được quán cà phê Smoothies & Juices nổi tiếng này. Một khung cảnh ngoài trời hết sức thoải mái, tha hồ được ngắm cảnh mà lại được thưởng thức những món đồ uống cực kì hấp dẫn.

Địa chỉ: Số 2 Bà Triệu, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Khi nhắc đến cộng cà phê chắc hẳn người dân Hà Thành không ai là không biết đến, một quán cà phê với đầy phong cách cổ xưa tạo cho khách cảm giác thú vị cùng với một không gian khác lạ không phải quán nào cũng có được. Đồng thời quán có một không gian yên tĩnh có thể giúp những vị khách thoải mái mang sách hay là một nơi yên bình lý tưởng nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Địa chỉ: 32 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp các bạn có thể chọn cho mình được một không gian riêng, không gian yên tĩnh hay là những quán cà phê view đẹp để có thể thỏa sức sống ảo trong những ngày tết 2020 rồi nhé. Chúc các bạn có một năm mới đầy sức khỏe và nhiều niềm vui trong cuộc sống nhé!

>>Thương hiệu trà nổi tiếng Sài Gòn tiếp tục bị khách hàng tố phát hiện băng dán y tế trong cốc trà vải

Viết bình luận