Tìm ra info "em trai thất lạc" của Jack, giống nhau từ ngoại hình đến giọng hát?

14/10/2019 10:24

Thu về 1,4 triệu lượt xem trên tiktok với bản cover “Em gì ơi”, Lê Hoàng Anh đang trở thành một cái tên gây sốt bởi ngoại hình quá giống với hoàng tử Jack trong truyền thuyết.

Nhắc đến ca sĩ Jack thì chắc không ai còn xa lạ với chàng ca sĩ mắt một mí, dáng người gầy và nụ cười rất thân thiện. Tuy mới chỉ xuất hiện trong làng nhạc Vpop cách đây không lâu nhưng chàng nghệ sĩ trẻ tuổi đã sở hữu cho mình hàng tá hit không thua kém gì Sơn Tùng – MTP.

Chính vì độ hot nhất nhì showbiz của chàng ca sĩ trẻ mà thông tin xuất hiện bản sao của Jack càng được cư dân mạng hết sức quan tâm. Xuất hiện trong một đoạn video trên TikTok cover hit đình đám “Em gì ơi” chỉ mới ra mắt gần đây của Jack, Hoàng Anh đã khiến rất nhiều fan của Jack phải bất ngờ vì gương mặt quá đỗi giống nhau. Hàng trăm comment bên dưới đoạn video đều khẳng định đây chính là "anh em thất lạc” của Jack. Nhiều người còn lầm tưởng Hoành Anh chính là em trai ruột của chàng ca sĩ.

Không chỉ giống nhau như hai giọt nước, Hoàng Anh còn sở hữu một giọng hát cũng y hệt Iack không lẫn vào đâu được. Jack được đánh giá là một trong những giọng hát “lạ” nhất showbiz với cách luyến láy không giống ai nên cực kì khó bắt chước. Chính vì vậy, Hoàng Anh càng gây bất ngờ với màn thể hiện cực kì giống bản gốc thậm chí còn có nhận xét là hay hơn cả bản gốc.

Ngoài bản cover “Em gì ơi”, Hoàng Anh cũng liên tục cho ra hàng loạt các bản cover những bài hát khác của Jack như “Sóng gió”, “ Bạc phận”… Được biết hiện tại anh chàng đang là một ca sĩ tự do với mơ ước có thể thành công như chính bản sao của mình.

Viết bình luận