Tiết lộ quá khứ "chăn gái", trộm cướp, Hồ Quang Hiếu bị tẩy chay như Seungri

23/03/2019 17:05

Chia sẻ về quá khứ đen tối của mình, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu khiến cộng đồng phẫn nộ.

"Đổi thay" là cuốn tự truyện của Hồ Quang Hiếu sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Dù sách chưa chính thức được phát hành nhưng một số chương của cuốn sách đã được chia sẻ trên báo chí. Trong đó, đáng chú ý là câu chuyện của giọng ca "Con bướm xuân" thuở còn đang chật vật giữa cuộc sống bộn bề. Sau khi bỏ "nghề" trộm cắp, anh từng làm công việc điều phối gái bia ôm.

Trong tự truyện, nam ca sĩ viết làm nghề đó khiến anh tiếp xúc với con gái nhiều, làm quen họ, cặp kè họ, thích cô nào sẽ buộc chủ phải tạo điều kiện mới chịu xếp lịch.

"Chắc các bạn tò mò muốn biết mình có hối hận? Có chứ, những đêm không ngủ, mình toàn tự hỏi: 'Mày làm cái gì thế này hả Hiếu?', 'Sao mày khốn nạn vậy?', rồi nhớ đến những giọt nước mắt của mẹ khiến mình òa khóc trong đêm.

Buổi chiều định mệnh đó cũng đến, mình nghe thấy tiếng quát tháo ở bên ngoài, rồi tiếng còi công an dồn dập. Mình nhảy vụt ra cửa sổ, chạy thoát.

Bởi thiếu hiểu biết, không lường trước hậu quả, cộng thêm không rành luật pháp khiến cho mình đã từng nghĩ rằng, nghề nào cũng là nghề. Suýt bị bắt và cú ngã khi nhảy xuống từ cửa sổ đã thúc đẩy mình quyết định bỏ "nghề" - Hồ Quang Hiếu kể.

Câu chuyện này đã được chia sẻ trên một fanpange chuyên về showbiz khá lớn và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Vì rơi vào đúng thời điểm dư luận đang quan tâm về vụ nghi án môi giới của Seungri (Hàn Quốc) nên Hồ Quang Hiếu cũng được đặt lên "bàn cân" với cựu thành viên của Big Bang.


Cộng đồng mạng so sánh câu chuyện của Hồ Quang Hiếu với Seungri.

Tài khoản Trần Thái Sơn thắc mắc: "Gì đây? Burning Sun bản Việt à? Remake (làm lại Việt hóa) cái gì không remake, lại đi remake scandal?". Trong khi đó, facebooker Phác Tường Vy bình luận: "Cũng cỡ Seungri chứ không vừa".

"Seungri phiên bản Việt Nam à?", "Khi ở việt nam ra sách, thì ở 1 nơi nào đấy có người đang bị dân lật cả gốc gác lên chửi thiếu sống thiếu chết luôn. Anh khá may", "Showbiz Việt có Seungri thứ 2 nè"... là những bình luận của khán giả.

Cùng dưới bài chia sẻ này, đích thân Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng giải thích. Anh cho biết, mình viết sách là nói về quá khứ tội lỗi truớc đây khi sống trong con đuờng tăm tối, không lối thoát và không định huớng.

Trong cuộc đời, có ai dám chắc rằng mình chưa từng làm những điều xấu. Quan trọng là bạn có dám đối diện và thay đổi để vuợt qua nó và làm lại cuộc đời hay không? Đó là thông điệp qua cuốn sách này mình muốn truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khác, nhất là với những bạn luôn có lối suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống. Hãy đứng dậy vươn vai làm lại cuộc đời trước khi quá muộn", Hồ Quang Hiếu chia sẻ. Anh cũng khẳng định, mình không hề cổ súy cho lối sống mà anh từng trải qua như vậy.

Xem thêm: Fans Kpop nổi điên khi Gào đăng ảnh Park Boom làm trò cười: "Mập mà đẹp hơn chị"

 

Viết bình luận