Thủy Tiên - Công Vinh vượt bão ôm vali tiền vào sâu vùng cô lập, khản cổ gào "Ai cũng có phần hết bà con đừng lo"

Chang 28/10/2020 14:53

Giữa lúc cơn bão số 9 đổ bộ vào các tỉnh miền Trung, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn tiếp tục chuyến hành trình thiện nguyện của mình.

Trở lại miền Trung giữ trọn lời hứa với bà con, Thủy Tiên cùng chồng tiếp tục hỗ trợ người dân khắc phục thiệt hại sau lũ. Trong đợt 2 này, đôi vợ chồng trích số tiền trong quỹ hơn 150 tỷ đồng để phát hàng nhu yếu phẩm.

Mỗi gia đình ở Hà Tĩnh đã nhận 10 triệu tiền sinh hoạt và duy trì cuộc sống trong vài tháng tới. Đặc biệt, với trường hợp một cụ ông khắc khổ trắng tay mất hết tài sản, Thủy Tiên tận tay trao 200 triệu giúp ông trả nợ ngân hàng.

Do ảnh hưởng của bão số 9, sáng nay Quảng Bình có mưa lớn nhưng đoàn thiện nguyện của Thủy Tiên vẫn đội mưa, đi thuyền đến những nơi khó khăn nhất. Hình ảnh nữ ca sĩ rút cả vali tiền được chồng hộ tống đang chia sẻ trên khắp MXH. Bởi thế nhiều người lo lắng nguy hiểm rình rập vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bởi mỗi khi gặp dân, cả hai đều vui vẻ chụp ảnh, quay video mà không hề e ngại 2 vali tiền. Kẻ xấu có thể theo dõi và nhân cơ hội giở trò với vali hàng tỷ đồng. Chưa kể việc mưa bão di chuyển khó khăn cũng khiến những người yêu quý lo lắng hơn cho "cặp đôi vàng" trong làng từ thiện.

Việc Công Vinh đi theo giúp đỡ vợ trong chuyến từ thiện lần 2 cũng sẽ giảm nhiều những ồn ào trước đó đến với nữ ca sĩ. Là người cẩn trọng, lại theo dõi nhiều luồng dư luận trên mạng, Công Vinh đến bất kỳ đâu cũng ghi nhớ câu nói minh bạch số tiền mình đang cầm. "Đây là tiền của đồng bào cả nước quyên góp để tặng đồng bào miền Trung, vợ chồng con chỉ thay mặt để đi giúp bà con thôi".

Cũng trong đợt này, rút kinh nghiệm và có sự chuẩn bị từ trước, Thủy Tiên đã lấy danh sách những hộ khó khăn từ địa phương để đảm bảo trao đúng và đủ. Đoạn video ghi lại cảnh cô gào to tên người nhận đến nỗi khản cổ phải nhờ người đọc giùm khiến ai nấy cũng xót xa. Nhưng vượt trên tất cả, cô liên tục nhắc " Ai cũng có phần hết, bà con đừng lo nha!" để trấn an khi bà con nản lòng chuẩn bị ra về.



Viết bình luận