Thu Quỳnh tiết lộ bạn trai là "đại gia" và mối quan hệ "con anh, con em, con chúng ta"

Chang 22/09/2020 15:56

Trở lại màn ảnh nhỏ sau thành công của "Về nhà đi con", Thu Quỳnh vào vai người thứ ba và có những chia sẻ lần đầu về bạn trai mới quen.

Đổ vỡ hôn nhân với chồng cũ đã qua nhiều năm và Thu Quỳnh lần đầu công khai người yêu mới. Có quá nhiều tin đồn xung quanh người đàn ông này nên Thu Quỳnh phải một lần lên tiếng kể rõ sự tình. Cô thừa nhận bạn trai mình có một cô con gái riêng hơn con trai cô 5 tuổi. Vì có chung hoàn cảnh nên cả hai dễ thông cảm và thấu hiểu nhau, 2 gia đình cũng thường xuyên đưa con qua nhà ông bà để gắn kết tình cảm. 

>>> Hari Won tiết lộ căn bệnh khiến cô sinh con rất nguy hiểm và tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc là "Tuesday"

Nàng "My Sói" trải lòng: "Sự chia sẻ lớn nhất của hai đứa chính là 2 con. Mối quan hệ của 2 con khác với những đứa trẻ khác. Những đứa trẻ cùng có bố có mẹ thì có thể tuần này về thăm nội, tuần sau về thăm ngoại, trong khi 2 đứa bé này, bé con của bạn trai Quỳnh thì cuối tuần về với ông bà ngoại, còn Be nhà Quỳnh thì về với ông bà nội và bố. Nhưng có những giai đoạn cả tuần đi học, về chỉ gặp nhau buổi tối, chúng nó từ chối về với ông bà ngoại hay nội để ở nhà chơi với nhau".

>>> Không khí lạnh tràn về, dân mạng đua nhau chia sẻ những món ngon mùa đông: Nồi gang, cơm cháy bên bếp lửa mới là chân ái!

Thu Quỳnh cũng tâm sự bé Be của mình vô tình cảm, yêu quý và đối xử tốt với bạn trai cũng như con riêng của anh: "Be có lần đã nói với mẹ: "Gia đình nhà mình tổ chức đi chơi đi". Quỳnh hỏi con rằng gia đình gồm những ai, đương nhiên ngoài ông bà ngoại, mẹ rồi các em họ thì con kể thêm tên của bác (bạn trai Thu Quỳnh - PV) và chị nữa! Đó là điều Quỳnh cảm thấy yên tâm nhất. Vấn đề ở đây không phải là hai người lớn giữ được cảm xúc với nhau bao lâu, mà quan trọng là cảm xúc của hai đứa trẻ dành cho nhau".

>>> Động thái đầu tiên của Trấn Thành khi bị tố "chảnh chọe" bệnh ngôi sao: Ai mà chiều dư luận được?

Với Thu Quỳnh và bạn trai, cảm giác của hai đứa con là quan trọng nhất. Họ luôn muốn hai đứa bé có thể che chở, yêu thương nhau vì hai con đã phải chơi một mình bao lâu nay rồi, nên khi có chị, có em chúng quý nhau lắm, dùng gì cũng phải có đồ đôi mới chịu.

Điều này cũng khiến nữ diễn viên trút được gánh nặng lớn vì con trai không ích kỷ, luôn muốn mẹ sinh thêm em và sẵn sàng đón nhận những người yêu quý mẹ vào gia đình. 

Thu Quỳnh tiết lộ bạn trai cô là "đại gia", nhưng đại gia tình cảm. Cô yêu anh nhất chính ở sự giản dị. Dù đôi lúc có cãi vã, xung đột, ghen tuông nhưng hai bên vẫn lắng nghe nhau, bình yên giữa cuộc sống đầy thị phi. Anh cũng chiều chuộng cô hết sức. "Quỳnh cảm thấy được chăm sóc. Khi về nhà, Quỳnh chẳng phải làm gì cả!" - nữ diễn viên tâm sự. Khi được hỏi bạn trai có biết nấu cơm, Thu Quỳnh phá ra cười: "Không, điều quan trọng là anh ấy biết rửa bát".

Nhắc đến đám cưới, Thu Quỳnh cho hay: "Thôi, để Quỳnh tận hưởng sự độc thân đã. Chúng tôi chưa nghĩ đến việc đấy đâu. Hiện tại, hai chúng tôi đang vui và hài lòng với cuộc sống của mình...".



Viết bình luận