Thiều Bảo Trâm khiến fans phấn khích khi khoe bộ ảnh cùng style với thần tượng BlackPink trên tạp chí Vogue

18/02/2020 17:14

Chẳng hẹn mà gặp, Thiều Bảo Trâm vừa tung ra bộ ảnh tương đồng với Black Pink khiến fans được dịp sung sướng.

Nếu ai là fans hâm mộ lâu năm của Thiều Bảo Trâm thì chắc hẳn đều biết, cô nàng là một fan cứng của nhóm Kpop đình đám Black Pink. Thậm chí, nữ ca sĩ còn được mệnh danh là "Lisa phiên bản Việt" bởi nhan sắc na ná cùng phong cách thời trang có sự tương đồng. Không chỉ thế, giọng ca "Thương anh" còn chẳng ngại ngần thể hiện tình yêu với thần tượng bằng cách đi xem tất cả các show âm nhạc của Black Pink.

Không chỉ vậy, mới đây bạn gái Sơn Tùng - MTP còn khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi chia sẻ lại lên trang cá nhân bộ ảnh tạp chí từng chụp cho Vogue vào cuối năm 2019. Thế nhưng, điều đáng nói là "chẳng hẹn mà gặp" concept trong bộ ảnh lần này của Thiều Bảo Trâm lại trông giống với phong cách chụp ảnh trên bìa tạp chí Vogue của BLACKPINK vừa được tung ra cách đây không lâu.

Cô nàng cũng không quên để lại dòng chia sẻ: "Bộ hình cùng style với các bé yêu nhà mình mới lên Vogue nè. Cùng ánh nắng màu film và vui đùa cùng nước nhé"

 

Với thần sắc "vạn người mê", Thiều Bảo Trâm đánh gục trái tim người hâm mộ khi xuất hiện cực đỉnh trên bìa tạp chí Vogue.

Sử dụng tông màu trầm tối mang chút hơi hướng của màu film cũ mà mới đang được giới trẻ ưa dùng hiện nay. Cùng đó là phong cách cá tính, mạnh mẽ có chút ma mị trông giống hệt với màu ảnh của Black Pink.

Không chỉ dừng lại ở đó, người đẹp 9x cũng lựa chọn hình ảnh nước để tạo điểm sâu cho bức ảnh. Và ngạc nhiên thay, bộ 4 của Black Pink cũng áp dụng concept này.

>> Vừa tập yoga giữ dáng, vừa chăm con Phạm Hương khiến hội chị em bỉm sữa phải "tâm phục khẩu phục"

Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm lại đi trước thần tượng mình. Dù vậy cô nàng vẫn khiến người hâm mộ không khỏi thích thú bởi dòng chia sẻ khá đáng yêu. Thế mới biết cảm giác được giống thần tượng sung sướng đến mức nào.

Bức ảnh trên bìa tạp chí Vogue của Black Pink mới đây.

Không những thế, Thiều Bảo Trâm còn chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh tạp chí của bộ đôi Lisa và Jennie khiến nhiều người không khỏi phấn khích.

>> Điểm danh dàn mỹ nhân Việt là minh chứng cho việc: Người đẹp thì "cân" mọi phong cách

Viết bình luận