Thiết kế tấm thiệp 20/10 "chất lừ", con trai ĐH Luật Hà Nội khiến hội chị em trong lớp ấm áp tự hào

18/10/2019 09:36

20/10 là một trong những dịp khiến các chàng trai mệt đầu đứng ngồi không yên vì phải vận dụng tối đa công lực để bày ra nhiều trò bất ngờ khiến các cô nàng không thể đoán trước.

Cứ đến ngày 20/10, việc chuẩn bị điều bất ngờ để hội con gái lớp không thua thiệt lớp khác đã trở thành bài toán khó khiến các chàng trai lo lắng, đắn đo mất ăn mất ngủ. Quà dễ đoán, an toàn quá thì lại bị cho là vô tâm, làm nhanh nhanh cho có lệ mà nếu lỡ mà chọn quà phá cách, độc lạ nhưng không hợp gu thì người ta có khi chẳng vừa lòng.

Vậy nên thay vì tặng những món quà "đi vào truyền thuyết", năm nay các chàng trai ĐH Luật Hà Nội (HLU) đã thể hiện độ chịu chơi và sức sáng tạo của mình bằng việc tự design một tấm thiệp siêu "xịn sò" lấy ý tưởng từ cuốn hộ chiếu sang chảnh.

Tấm thiệp sang chảnh chào mừng ngày 20/10 mà các nam sinh ĐH Luật tự thiết kế. (Ảnh: Hà Trang)

Liên hệ với chủ nhân của loạt ảnh chụp tấm thiệp 20/10 "xịn sò", “chất như nước cất”, cô bạn có tên Lâm Hà Trang, đến từ Nam Định, hiện đang là tân sinh viên lớp 4427 ngành Luật Thương mại Quốc tế, ĐH Luật Hà Nội, cho biết: "Bọn mình không biết các bạn nam trong lớp đã chuẩn bị và lên kế hoạch từ bao giờ nữa. Nhưng buổi chiều lúc tan học thì các bạn nữ trong lớp đều được phát cho tấm thiệp mời này. Mình rất bất ngờ và cảm thấy khá thú vị về điều đó".

Cô bạn cho hay, ban đầu khi nhận được tấm thiệp, hội chị em vô cùng bất ngờ, sau đó cảm thấy tự hào về các bạn nam lớp mình vì sự sáng tạo cũng như sự chu đáo đối với các bạn nữ, thậm chí có một số bạn nữ lớp khác còn nói rất ghen tị với lớp cô gái này. "Vì mình và bạn viết thiệp cũng hay chơi cùng nhau nên bạn ấy viết khá là tâm huyết. Trước hết mình cảm động bởi bạn ấy viết cho mình tương đối dài, tiếp đến nghĩ cũng buồn cười vì dám cà khịa mình kẻ chân mày không chuyên nghiệp nên mời mình đến workshop Bàn về cách kẻ chân mày.", cô bạn kể thêm.

Nhìn thoáng qua là đã thấy người viết cực kỳ có tâm rồi!

Bắt đầu cuộc sống sinh viên đã được một thời gian, cô bạn nhận xét các chàng trai HLU khá tâm lý, vui tính, chu đáo và nghiêm túc khi làm việc nhóm. Để đánh giá về con trai dân Luật có lẽ Trang chỉ cần ngắn gọn bằng vài từ là bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp. Trong thiệp mời, dàn nam sinh này cũng đã hẹn gặp mặt các bạn nữ vào ngày 21/10 với nhiều dự định bất ngờ chưa thể tiết lộ.

Hà Trang tâm sự rằng, cuộc sống của một tân sinh viên xa gia đình còn nhiều bỡ ngỡ nhưng bản thân cô bạn đã có thể thích nghi khá nhanh ở môi trường mới. Đến thời điểm này, có lẽ khó khăn lớn nhất với  Hà Trang chính là bộ 3 sát thủ "Lý luận, Hiến pháp và Triết học" ở trường Luật. Tuy nhiên nhờ sự hỗ trợ từ nhiều giảng viên vui tính, tâm huyết cộng thêm sự ấm áp cũng như nhiệt tình của các bạn nam trong lớp nên mọi thứ cũng trở nên gần gũi và dễ dàng hơn.

Ngay sau khi cuốn passport chào mừng ngày 20/10 tự thiết kế lộ diện, rất nhiều bạn nữ lớp 4427 đều thi nhau chụp ảnh đăng story Facebook ngay lập tức làm cho cộng đồng mạng được phen ghen tị hết nấc. Ngoài ra, Hà Trang cũng rất mong chờ đến ngày 21/10 để xem các bạn nam bí mật chuẩn bị điều bất ngờ gì cho hội chị em lớp mình.

Tấm thiệp handmade xịn sò làm dân tình ghen tị.

Theo Helino.vn


* Nội dung liên quan:

>> "Siêu phẩm" phông tọa đàm 20/10 của con trai lớp chuyên tự nhiên đậm chất "IQ vô cực"

>> Quà 20/10 sớm gồm bóng bay, hoa hồng và trà chanh, trai lớp "người ta" khiến hội chị em xúc động

>> Đại học Luật Hà Nội - "Lò cãi thuê" có nhiều trai xinh, gái đẹp và những điều thú vị không kém ngôi trường nào

 

Viết bình luận