The Rock kết hôn với bạn gái ca sỹ sau 10 năm hẹn hò

Thor 20/08/2019 08:35

MỤC LỤC [Hiện]

Chuyện tình giữa chàng cựu đô vật và nữ ca sĩ Lauren Hashian diễn ra từ lâu. Lauren gặp The Rock vào năm 2006 khi anh đang quay bộ phim The Game Plan. Vào thời điểm đó, The Rock vẫn đang chung sống với người vợ đầu là Dany Garcia. Họ ly dị vào năm 2007 và có với nhau một cô con gái 18 tuổi tên là Simone. Sau khi ly hôn vợ, The Rock và Lauren bắt đầu hẹn hò.

Trong một buổi phỏng vấn vào năm 2012, The Rock chia sẻ anh cảm thấy may mắn khi tìm lại được tình yêu. “Tôi thật may mắn vì được yêu lần nữa. Trong trường hợp của tôi, yêu là điều rất khó để làm lại lần thứ hai” – tài tử nói.

Phải đến tháng 12/2015, họ mới chào đón đứa con đầu lòng là bé gái Jasmine. Hơn 2 năm sau, cặp đôi đón thêm con gái Tiana. The Rock còn khoe bức ảnh hôn vợ khi vừa mới sinh con.

Tài tử tỏ ra là ông bố cưng chiều con cái. Anh thường đăng ảnh đùa giỡn với 2 nàng công chúa lên trang cá nhân. 

Nam diễn viên cũng rất lãng mạn với vợ, anh hé lộ những bức ảnh giản dị khi ở bên Lauren

Năm 2015, The Rock cho biết anh và Lauren đã về chung một nhà được gần 10 năm nay. Nam diễn viên không thường xuyên chia sẻ về đời tư vì muốn giữ không khí bình yên cho tổ ấm. Mặc dù vậy, The Rock luôn đưa vợ đến các sự kiện trong làng giải trí.

Những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tài tử đều có bóng dáng của mẹ con Lauren.

Cả hai lần vợ lâm bồn, The Rock đều có mặt để ở bên cạnh cô. Ông bố U50 cũng vào phòng sinh, nắm tay động viên vợ. Anh miêu tả khoảnh khắc đón con gái ra đời là “kỳ diệu”.

Bí quyết giữ gìn hạnh phúc của The Rock là khiến bạn đời cười mỗi ngày. Cựu đô vật tiết lộ: “Cô ấy lúc nào cũng trêu tôi, trêu tôi về bất cứ thứ gì. Chẳng có giới hạn nào trong ngôi nhà của tôi cả. Điều đẹp đẽ là ở đó. Và tôi cũng trêu cô ấy suốt”. Năm 2016, The Rock được tạp chí People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ của năm và Lauren “không tỏ ra bất ngờ chút nào”

Ngày 18/8, 154 triệu fan theo dõi trang cá nhân của The Rock Dwayne Johnson vừa được anh thông báo tin vui. Nam diễn viên 47 tuổi và bạn gái 34 tuổi Lauren Hashian vừa tổ chức lễ cưới bí mật ở Hawaii.

Viết bình luận