The Conjuring - Nỗi Ám Ảnh Kinh Hoàng sắp trở lại với phần 2

Tuxedo Mask 23/09/2015 10:00
(Game8) - Đoàn làm phim đã tiến hành thực hiện những cảnh quay đầu tiên của dự án “The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist”.

The Conjuring ra mắt vào năm 2013 và đã mang về cho hãng Warner Bros. doanh thu ngất ngưởng. Phim đưa tên tuổi đạo diễn James Wan vào hàng bậc thầy của dòng phim kinh dị. Sự thành công của phim khiến khán giả không khỏi mong ngóng được xem tiếp phần hậu truyện. Tuy nhiên, James Wan từng cho biết mình đã ngán ngẫm với thể loại kinh dị, thêm vào đó bộ phim hành động Fast and Furious 7 do ông đạo diễn tạo nên cơn sốt toàn cầu, khán giả lo lắng rằng liệu ông có trở lại với phần 2 của The Conjuring? Một tin vui cho các fan phim kinh dị là James Wan vừa chính thức khởi quay phần tiếp theo The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist.



Trong phần tiếp theo này, Vera Farmiga và Patrick Wilson sẽ tiếp tục vào vai cặp vợ chồng “săn ma” nổi tiếng Ed và Lorraine Warren. Mặc dù cốt truyện chưa được tiết lộ, song thông qua bức ảnh và chú thích đính kèm mà James Wan chia sẻ trên trang cá nhân của mình, có thể nhận ra phần nào đó của phim sẽ liên quan đến hiện tượng poltergeist diễn ra tại một ngôi nhà ở Anh từ năm 1977 cho đến 1979. Có khả năng cốt truyện liên quan đến 2 bé gái, những nhân vật dễ gây ám ảnh trong thể loại phim này.





Để dánh dấu việc khởi quay của phần 2, James Wan đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên ở phim trường trên trang cá nhân. Ông còn hài hước nói rằng đoàn phim đã có một linh mục ban phước lành (nhân vật trong cảnh quay). Sự trở lại của James Wan với The Conjuring cũng chính là sự bảo chứng cho phim. Với việc Wan chỉ giữ vai trò nhà sản xuất của Annabelle hay Insidious 3 đổi đạo diễn khác đã dẫn đến chất lượng phim tuột xuống. Do đó, lần này chúng ta có thể kỳ vọng một phần hậu truyện không thua kém người tiền nhiệm. The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist dự kiến phát hành vào ngày 10 tháng 6 năm 2016.

Viết bình luận