Thầy Park và Công Phượng tay trong tay tại lễ ra mắt tân binh của CLB Incheon United

Hafa 14/02/2019 10:45

Tiền đạo hàng đầu của ĐT Việt Nam đã chính thức ra mắt đội bóng mới trong một buổi lễ trang trọng với nhiều sự quan tâm từ báo giới Hàn Quốc.


Công Phượng bước vào hội trường, quản lý của thầy Park - Lee Dong-jun cũng đến dự.

Sáng nay 14/2, đúng ngày Valentine, buổi lễ ra mắt tân binh của CLB Incheon United được tiến hành, Công Phượng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm tại đây. Sau màn chào hỏi, Công Phượng đã trả lời họp báo trước đông đảo sự có mặt của báo giới Hàn Quốc.

>> CLB Incheon United công bố Công Phượng khoác áo số 23 cùng bản hợp đồng 1 năm

Tại buổi lễ, tiền đạo sinh năm 1995 xuất hiện với bộ trang phục rất lịch lãm. Anh chia sẻ cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi được chuyển đến thi đấu cho CLB Incheon United tại giải vô địch Hàn Quốc.

Lãnh đạo của đội bóng Hàn Quốc cũng bày tỏ sự vui mừng khi CLB có tân binh mới chất lượng và hy vọng hai bên sẽ có sự hợp tác thành công trong mùa giải 2019. HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo cũng có mặt tại buổi lễ với cương vị là khách mời đặc biệt.

Thầy Park tay trong tay chúc mừng Công Phượng.

Báo giới Hàn Quốc tiết lộ, những lời động viên của thầy Park đã có tác động rất lớn đến quyết định xuất ngoại lần thứ 2 của Công Phượng. Tại buổi lễ, Công Phượng trả lời báo giới với phong cách rất đĩnh đạc và trưởng thành.

Ở lần xuất ngoại đầu tiên vào năm 2016, anh được đánh già là không có được thành công khi thi đấu tại Nhật Bản. Tuy nhiên, Công Phượng của năm 2019 đã rất khác khi anh đã trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều. Tại Incheon United, Công Phượng được trao chiếc áo số 23./.

Viết bình luận