Thật trớ trêu khi Bùi Tiến Dũng lần đầu bắt chính cho Hà Nội thì lại phải đối đầu với em trai

Hafa 19/05/2019 15:48

Sau nhiều tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Bùi Tiến Dũng lần đầu bắt chính cho Hà Nội trong trận đấu với Đà Nẵng của em trai Bùi Tiến Dụng vào 19h tối nay 19/5.

Sau khi đầu quân cho Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng đã phải vật lộn với chấn thương cổ tay và không thể thi đấu. Sau khoảng 2 tháng điều trị, Tiến Dũng đã bình phục nhưng do đàn anh Văn Công có phong độ quá ổn định nên thủ thành sinh năm 1997 vẫn phải tiếp tục chờ cơ hội trên băng ghế dự bị.

Trong buổi tập trước cuộc đối đầu với Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2019, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã được sắp xếp tập luyện chung với nhóm cầu thủ dự kiến sẽ đá chính. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, ông sẽ tạo cơ hội cho cậu học trò đồng hương được ra sân trong trận đấu diễn ra vào tối nay 19/5. 

Ảnh 1: Bùi Tiến Dũng lần đầu bắt chính cho Hà Nội - We25.vn

Tiến Dũng tỏ ra khá thoải mái trong buổi tập gần đây.

Việc Tiến Dũng được trao cơ hội bắt chính vào thời điểm này là hết sức hợp lý bởi thủ thành số 1 của CLB Hà Nội hiện nay Văn Công rất cần thời gian nghỉ ngơi sau quãng thời gian cày ải liên tục tại AFC Cup cũng như V-League. Bên cạnh đó, chỉ còn khoảng 10 ngày nữa đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam sẽ tập trung nên Tiến Dũng rất cần lấy lại cảm giác thi đấu nếu muốn có suất lên tuyển. 

Được ra sân trong trận đấu tối nay sẽ là cơ hội tốt để Tiến Dũng ghi điểm với thầy Park. Một màn trình diễn tốt sẽ mang đến cơ hội cho Tiến Dũng, đập tan mọi nghi ngờ về phong độ của anh trong thời gian qua. 

Ảnh 2: Bùi Tiến Dũng lần đầu bắt chính cho Hà Nội - We25.vn

Trận đấu nhiều ý nghĩa khi Tiến Dũng sẽ có dịp đối đầu em trai Tiến Dụng.

Đây cũng là một dịp khá đặc biệt khi thủ thành mang áo số 36 có dịp đối đầu với người bạn thân ở U23 Việt Nam và ĐTQG Hà Đức Chinh và đặc biệt là người em trai Bùi Tiến Dụng bên phía Đà Nẵng. Trận đấu giữa Hà Nội FC và Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay 19/5 trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

Theo Trí Thức Trẻ

>> Đọc thêm: Theo trend 10 năm, anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng làm "náo loạn" CĐM


Viết bình luận