Thật khó tin nổi, tại sao chỉ trong 3 năm, Barron Trump đã có được chiều cao vượt trội đến vậy?

16/02/2019 21:32

Là con trai của đương kim Tổng thống Mỹ, cậu út nhà Trump cũng có cuộc sống "khác hẳn" so với người bình thường. 

 

Barron William Trump là con trai út của tỷ phú Donald Trump và người vợ thứ ba, Melania Trump. Tuy chưa thể đạt nhiều thành tựu xuất sắc như các anh chị của mình và cũng không xuất hiện quá nhiều bên cạnh ông bố nổi tiếng, nhưng cậu bé này ngay từ lúc sinh ra đã là một trong những cái tên gây chú ý với công chúng Mỹ.

Barron được cha đặt cho cái tên mà ông yêu thích nhất, có lẽ vì thế mà chàng trai nhỏ này ngay từ khi sinh ra đã trông không khác gì một bản sao hoàn hảo của bố, từ ngoại hình đến mái tóc đặc trưng và ngay cả tính cách, sở thích cũng toát lên phong thái của một Trump - đại phú hộ.

Là con trai thứ ba trong năm người con của ông Trump, dù còn rất nhỏ nhưng độ nổi tiếng của anh chàng này không hề thua kém các anh chị mình.
Barron là con trai duy nhất của cuộc hôn nhân giữa Donald Trump và Melania Trump.

Chưa kịp bước sang tuổi dậy thì, tiểu Donald Trump đã cao tận 1m60 và sở hữu cho mình một tầng riêng trong căn hộ penhouse của gia đình ở Manhattan. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ làm các thiếu nữ trẻ không ngừng mơ mộng về một “soái ca” tương lai: đẹp trai, giàu có, bố làm to.

Barron Trump và đại gia đình trong đêm mừng chiến thắng của ông Donald Trump.

 

Tuy không thể dành nhiều thời gian cho con trai út, nhưng ông Donald Trump vẫn luôn chú trọng việc “tự thân vận động” trong nuôi dạy con cái, Barron không có bảo mẫu riêng mà được chính phu nhân đương kim Tổng thống, bà Melania chăm sóc, dạy dỗ từng chút một.

Chắc chắn bạn sẽ không thể bàn cãi gì khi nói rằng Barron chính là một phiên bản hoàn hảo của Donald Trump.

Theo bà Melania, Barron là đứa trẻ mạnh mẽ, độc lập và luôn hiểu mình muốn gì, cá tính này cũng là những nét đặc trưng của đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Tuy được cưng chiều hết mực, nhưng không vì thế mà Barron được phép muốn gì cũng được, cậu nhóc được nuôi nấng và dạy dỗ đúng mực để trở thành một chàng trai có phong cách và tài năng, như những người anh chị của mình.

Những hình ảnh đốn tim của Barron Trump 

Tuy là cậu út nhà Trump nổi tiếng với vẻ đẹp trai, nhưng Barron khá hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Vào lần xuất hiện mới đây khi mới học lớp 6, cậu bé đã có chiều cao ngang ngửa với ông bố và người mẹ siêu mẫu của mình. Tuy chiều cao chính xác của Barron không được công bố, nhưng phỏng đoán theo bức hình chụp thì cậu có thể đã đạt đến chiều cao 1m90 và thậm chí là cao hơn cả người bố "khổng lồ" của mình.

Chiều cao vượt trội của Barron chỉ sau khi vào lớp 6

Cậu bé chỉ mất 3 năm để cao hơn cả người bố 1m90 của mình.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump từng chia sẻ Barron thường không sử dụng mạng xã hội và tất cả thời gian của cậu đều dành cho thể thao. Yêu thích và được bố dạy chơi Golf từ khi còn bé vì với ông Trump, sân Golf là nơi diễn ra rất nhiều giao dịch bạc tỷ vô cùng quan trọng.

Thêm một điểm đặc biệt về cậu nhóc này đó là sở thích ăn mặc, mẫu quần áo yêu thích nhất của Barron là những bộ suit nghiêm trang và khá người lớn, ngoài ra cậu còn cực kì hứng thú với việc được thắt cà-vạt giống bố.

Ngay từ bé, Barron đã có thói quen ăn mặc nghiêm chỉnh, chuộng sơ mi.

Veston, cravat như bố là kiểu thời trang mà cậu ưa thích.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>Cái ngày "con hơn cha" đã đến, cậu út nhà Trump vượt chiều cao 1m90 của ông bố, ngày càng đẹp xuất sắc​

 

Viết bình luận