"Thánh Sún" - Thách thức danh hài tung bộ ảnh khoe trọn nhan sắc xinh đẹp trước tin đồn vừa nổi tiếng đã "đá" bạn trai

03/06/2020 01:46

Cô nàng bỗng xinh đẹp hơn hàng trăm lần khiến nhiều người không nhận ra.

Cô nàng Phạm Ngân Thảo (22 tuổi, đến từ Đồng Tháp) từng là một gương mặt nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia game show Thách thức danh hài.

Cách Thảo lấy nụ cười của giám khảo được nhiều người tâm phục bởi cô chỉ cần lối diễn đơn giản, chân chất cũng đủ khiến 2 vị giám khảo cười lớn.

Ngoài nét giản dị mỗi lần biểu diễn trên sân khấu, cuộc sống khốn khó của cô khi ấy đã nhận về nhiều đồng cảm. Mẹ cô bị tai biến. Thảo phải nuôi thêm ông và 1 em trai.

Công việc của cô rất bấp bênh, đó là bán hàng online. 

Thảo không có tiền chữa trị hàm răng của mình nên bị viêm nặng (sún 9 chiếc). Thương cảm trước hoàn cảnh của cô gái này, MC Ngô Kiến Huy quyết định tài trợ hoàn toàn chi phí làm răng cho Ngân Thảo.

Hậu làm răng, "thánh sún" được ngợi khen hết lời về nhan sắc. Cô nàng như lột xác hoàn toàn, trở nên xinh đẹp và sành điệu không khác gì các hot girl.

Đặc biệt mới đây, Ngân Thảo gây chú ý khi khoe trọn nhan sắc xinh đẹp trên trang cá пhân.

Trước đó cô nàng bị đào mộ ảnh quá khứ sống sành điệu, không hề nghèo như cô thể hiện. Ngay lập tức, một bộ phận dân mạng với những bình luận tiêu cực, cho rằng Ngân Thảo giả tạo, lên truyền hình kể khổ để lấy lòng MC Ngô Kiến Huy, 2 vị giám khảo Trường Giang - Trấn Thành cùng khán giả.

Thậm chí, nhiều người còn đồn thổi sau khi nổi tiếng cô trở nên kiêu căng, chảnh chọe; thậm chí bỏ cả người yêu. Trước những áp lực, bịa đặt từ dư luận, hiện tượng mạng tuổi 22 dặn lòng không được phản ứng gắt mà “mỉm cười thật nhẹ nhàng, phẳng lặng". 

Ngân Thảo và bạn trai. 

Riêng tin đồn bỏ bạn trai, Ngân Thảo cũng không lên tiếng giải thích. Tuy nhiên trên mạng xã hội, cô liên tục khoe ảnh hạnh phúc bên người yêu, đập tan những đồn đoán vô căn cứ.

Viết bình luận