Tham gia "Nhanh như chớp" bị chê "não ngắn thích thể hiện", Nhật Lê buồn phiền đến mất ngủ phải lên tiếng đáp trả

22/07/2019 10:49

"Xinh mà não ngắn"; "trả lời sai hết cả kiến thức cơ bản"... là một vài bình luận của cư dân mạng trước phần thi của bạn gái Quang Hải trong gameshow "Nhanh như chớp". 

Nhật Lê - bạn gái Quang Hải là một trong những cô nàng tai tiếng nhất thuộc dàn WAGs của các cầu thủ. Sau loạt phốt Pr không có tâm, mượn danh bạn trai để dấn thân showbiz... mới đây Nhật Lê lại tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán sau khi cô tham gia gameshow "Nhanh như chớp" cùng với Ngọc Nữ - người yêu tin đồn của cầu thủ Văn Đức. 

Sự xuất hiện của Nhật Lê khiến trường quay "Nhanh như chớp" nóng hơn bao giờ hết. Nhưng thật buồn khi phần thi của Nhật Lê lại không nhận được những tràng vỗ tay mà thay vào đó là vẻ mặt thất vọng, chán nản của khán giả khi cô nàng liên tục trả lời sai các câu hỏi và chỉ mang về một đáp án đúng duy nhất.

Thậm chí ở câu hỏi 'Tác giả Bình Ngô đại cáo là ai?' - một tác phẩm văn học được học ở THPT nhưng Nhật Lê lại gây choáng khi đưa ra câu trả lời chẳng liên quan là "Ngô Tất Tố" trong khi đáp án đúng là Nguyễn Trãi. 

Hay ở câu 'Động vật lớn nhất hiện nay là con gì?', Nhật Lê lại hồn nhiên trả lời là con Hà Bá khiến cả trường quay phải bật cười bởi "Hà Bá chỉ có trong truyền thuyết thôi".


Nhật Lê chỉ trả lời đúng một câu duy nhất trong gói câu hỏi. 

Ngay sau khi chương trình phát sóng, nhiều người đã vào trang Facebook cá nhân của cô nàng để chỉ trích, thậm chí để lại những bình luận khó nghe. 

- Rõ là học nhiều tưởng biết nhiều mà hóa ra lại 'não ngắn' như nhau thế!

- Không biết thì dựa cột mà nghe, lại còn tự tin thái quá và ngạo mạn

- Tác giả Bình Ngô đại cáo là Ngô Tất Tố, động vật lớn nhất hiện nay là Hà Bá, em này có kiến thức uyên bác thật! 

- Não ngắn hay thích thể hiện

Trong khi dân mạng lên tiếng chỉ trích thì mới đây cô nàng chia sẻ trên Instagram cho biết, bản thân tham gia chương trình với tiêu chí vui là chính, không quá đặt nặng vấn đề kết quả thế nào. 'Giao lưu được với các anh chị và học hỏi thêm được nhiều kiến thức như vậy là quá mãn nguyện rồi'.


Bạn gái Quang Hải chia sẻ tâm trạng của mình sau khi tham gia chương trình Nhanh như chớp.

Giải thích về câu trả lời "Hà Bá" cực ngô nghê của mình, Nhật Lê chia sẻ: 'Lúc đó trong đầu nghĩ là hà mã mà vội quá mồm nhanh hơn não thế là phụt luôn từ hà bá. Trả lời xong mà vẫn chưa hình dung được là mình vừa trả lời cái gì'.


Nhật Lê nhận mình 'mồm nhanh hơn não' khi đưa ra câu trả lời ngô nghê.

>> Đọc thêm: Thi "Nhanh như chớp", dàn bạn gái cầu thủ - Nhật Lê, Ngọc Nữ bị chê "não ngắn", "rơi rụng" hết kiến thức phổ thông

Viết bình luận