Tân Hoa hậu Việt Nam đáp trả thông minh về phát ngôn trên MXH, dân mạng liền "xoáy" sang Hương Giang

Hafa 22/11/2020 14:11

Giải thích về những phát ngôn thiếu chuẩn mực của mình trên MXH thời học phổ thông, trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã có phần trả lời chân thật và khá thông minh.

"Việc Hà phát ngôn liên tục như vậy chứng tỏ đây là thói quen, không còn là lỡ miệng nữa... Tôi là cô gái vô tư nên hay nói vui đùa và điều đó có thể khiến mọi người nghĩ không hay về mình. Nhưng từ khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, để xứng đáng với vương miện đạt được.", câu trả lời trước báo giới của Đỗ Thị Hà về những phát ngôn trên MXH trước kia - điều bị soi mói ngay sau khi cô giành vương miện Hoa hậu Việt Nam - được chia sẻ trên một fanpage lớn đã nhận về vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.


Có thể nói, phần trả lời này thể hiện tân Hoa hậu Việt Nam khá thông minh, chân thật và thân thiện cũng như cho thấy khả năng đối diện trước dư luận của một Hoa hậu Truyền thông. Không chỉ dành nhiều lời khen cho Đỗ Thị Hà, không ít dân mạng còn so sánh "xoáy" sang lối ứng xử của Hương Giang - nữ ca sĩ kiêm hoa hậu từng vướng vào lùm xùm với cư dân mạng mới đây.


"Hoa hậu thân thiện quá, mọi ng góp ý đều đón nhận nhẹ nhàng. Vợ tương lai của mình có khác. Đâu như hoa hậu nào đó nhỉ"; "Cô ca sĩ nọ mà cũng có tinh thần nhận sai và xin rút kinh nghiệm thì có phải là càng ghi điểm hơn không, cũng chẳng mất gì câu nói, mới 19 tuổi mà ứng xử còn tốt hơn khối người gấp gần đôi tuổi cô bé"... là một vài trong nhiều bình luận ẩn ý so sánh với Hương Giang - hoa hậu vừa vướng vào ồn ào tranh cãi, kiện tụng với cộng đồng mạng.


Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng ủng hộ, cảm thông với tân Hoa hậu Việt Nam. Tài khoản G.Q.N nhắn nhủ: "Hà à, em còn trẻ nên việc em bình luận mấy từ kiểu đó với những người bạn hoặc thân của em thì ko hề sao hết. Giờ có điều em là người của công chúng rồi nên việc họ đào mộ soi mói là dễ hiểu (mặc dù hơi thừa cơm)".


Tài khoản N.H nhận xét: "Còn trẻ nên sai lầm ko tránh khỏi. Chỉ cần biết rút kinh nghiệm sửa sai là oke. Chúc mừng em đã trở thành tân HHVN". Tài khoản Q.T khen ngợi: "Một câu tl quá xuất sắc và tuyệt. Nói chung tuổi trẻ thì k tránh khỏi chuyện nói vs bạn bè như vậy là quá bình thường. Giờ thành hoa hậu rồi thì nên cố gắng cải thiện"...




Sự việc này có lẽ đã có cái kết trái với ý muốn của những người soi mói Đỗ Thị Hà khi cô không bị ảnh hưởng nhiều ngoài việc giải thích cho rõ mà còn được công chúng nhắc đến nhiều hơn, thậm chí là khen ngợi không ngớt. Sự việc cũng cho thấy cách xử lý chuẩn xác của một người giữ vương miện hoa hậu, có thể là bài học tham khảo cho không ít người nổi tiếng./.

>> Ngắm loạt ảnh đời thường của tân Hoa hậu Việt Nam, dân mạng nhận xét "quá bình thường, không đặc sắc, không nổi trội"

Viết bình luận