Tận cùng nỗi đau: Show bị huỷ, xe 15 tỷ nát bét, Tuấn Hưng còn bị Duy Mạnh “đá” quả đau thế này đây!

Chang 17/10/2018 10:42

Theo cộng đồng mạng, sáng 16/10, hình ảnh về chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn tràn ngập trên mạng xã hội. Vụ việc xảy ra ở Việt Trì, Phú Thọ. Chiếc siêu xe đang nằm ở bãi đậu của công an thành phố Việt Trì.


Từ hình ảnh được trên các diễn đàn xe hơi, có thể thấy chiếc xe gẫy cả phần khung phía trước. Khả năng phục hồi và sửa chữa như mới rất khó dù động cơ đặt ở phía sau. Dù không gây thiệt hại về người nhưng để sửa chữa lại thì chi phí ước tính không dưới 2 tỷ đồng.


Năm nay quả là năm vận hạn của chàng ca sĩ sinh năm 1978. Cách đây khoảng 10 ngày đêm nhạc ngựa hoang của Tuấn Hưng bị hủy sát giờ diễn vì không đảm bảo an toàn cháy nổ khiến anh phải nhập viện vì sốc, thiệt hại hơn 2 tỷ đồng. Bên cạnh những lời động viên, an ủi cho Tuấn Hưng thì anh vẫn bị một số người lợi dụng lúc khó khăn vận hạn để đá đểu anh.


Với Tuấn Hưng thì ca sĩ Duy Mạnh được xem là anh em rất thân thiết ở trong và ngoài showbiz. Thế nhưng mối quan hệ giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng lại không mấy tốt đẹp kể từ khi mâu thuẫn xảy ra vào tháng 02/2017. Cả hai luôn tìm cách đá xéo nhau đầy ẩn ý và thâm sâu.


Và mới đây, liên quan đến vụ việc chiếc siêu xe 15 tỷ hiệu Ferrari GTB 488 bị tai nạn. Trên trang cá nhân của mình ca sĩ Duy Mạnh đã lấy 3 số cuối biển số xe của Tuấn Hưng để đánh lô đề, và đăng lên trang cá nhân của mình với nội dung “Vừa mới phang 1 con 3 càng 1 triệu” để chọc ngoáy vào nổi đau của Tuấn Hưng.



Không biết phía ca sĩ Tuấn Hưng phản ứng thế nào khi Duy Mạnh đùa giỡn trên niềm đau của mình. Có lẽ Tuấn Hưng sẽ rất sốc khi đọc dòng status của Duy Mạnh.

Theo Vietgiaitri

Viết bình luận