Sướng như "quý tử quốc dân" nhà Phạm Hương, càng lớn càng giống bố, sinh ra đã ngậm thìa vàng

18/01/2020 11:50

Nhìn quý tử nhà Phạm Hương càng lớn càng giống bố.

Sau 1 thời gian dài ở ẩn tại Mỹ, Phạm Hương đã dần công khai con trai của mình trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, Phạm Hương còn lập riêng 1 tài khoản cho quý tử Max trên Instagram để lưu lại những kỉ niệm của cậu con trai. Hoa hậu quốc dân ngày nào giờ đã trở thành bà mẹ bỉm sữa nhưng vẫn sắc sảo, mặn mà và sang chảnh không thua kém ai trong giới showbiz Việt.

Qua những hình ảnh được Phạm Hương chia sẻ, cậu quý tử của hoa hậu này được sống rất sung túc, hạnh phúc. Sinh ra đã ngậm thìa vàng nhìn cậu con trai lớn càng ngày càng có nét giống bố.  Đặc biệt, mới đây, trên mạng xã hội, Phạm Hương lại đăng tải hình ảnh của cậu con trai dần lớn. Nhìn tướng tá phổng phao giống hệt như chồng đại gia của hoa hậu này.

Sau khi công khai quý tử, Phạm Hương gặp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều tuy nhiên cô vẫn gạt bỏ tất cả để hoàn thành trách nhiệm của 1 người mẹ luôn yêu thương và dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con trai.

Vừa qua, trên mạng xã hội đã truyền tay nhau hình ảnh Phạm Hương bế bé Max chụp ảnh cùng đại gia P.T và cậu con trai. Được biết, anh hơn Phạm Hương 20 tuổi và đang là CEO của nhiều công ty tại nước ngoài và có tiếng trong giới kinh doanh.

 

Viết bình luận