Sự cố hi hữu "dở khóc dở cười" của Thanh Hằng: Mải "soi" thí sinh đến rụng lông mi giả lúc nào không biết

08/12/2019 15:24

Trong vai trò giám khảo Miss Universe Việt Nam 2019, Thanh Hằng chăm chỉ làm việc từ sáng tới chiều đến nỗi rụng luôn 2 hàng lông mi.​

>>Loạt sao Việt khiến dân tình ngơ ngác với loạt ảnh không qua 7749 lớp chỉnh sửa, choáng nhất là Ngọc Trinh, Minh Hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu đình đám và có tiếng nhất thời điểm hiện tại. Cô hoạt động tính cực trên cả hai lĩnh vực là điện ảnh vad thời trang với nhiều danh hiệu, thành tích đáng nể. Thanh Hằng có lượng fans đông đảo và ghi được dấu ấn đặc biệt nhờ gương mặt xinh đẹp, phong thái tự tin xuất thần, gu thời trang đỉnh cao.

Thanh Hằng cũng từng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002. Trở thành giám khảo của cuộc thi Miss Universe, chân dài 1m12 mang lại nhiều góc nhìn mới mẻ và hiện đại hơn tại cuộc thi. Và dường như hình ảnh của Thanh Hằng mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều vô cùng chỉnh chu, gây ấn tượng đối với tất cả các thí sinh.

Không những xinh đẹp, tài năng, Thanh Hằng còn có thái độ làm việc vô cùng tích cực và chăm chỉ. Và có một tình huống vô cùng thú vị đã diễn ra trong quá tình người đẹp chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính là hàng lông mi giả đã rơi ra khỏi từ lúc nào.

Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh đôi lông mi nằm gọn lỏn trong lòng bằng tay cùng dòng trạng thái: “Từ sáng tới bây giờ vẫn chưa xong, rụng luôn rồi”.

Đối với phụ nữ nói riêng và những ngôi sao nữ nói chung, lông mi giả là thứ không thể thiếu trong giỏ trang điểm để có được đôi mắt to, đen và có hồn nhất.

>>Bài học từ cú ngã trên sàn catwalk của cựu siêu mẫu Thúy Hạnh: Nghề người mẫu đầy thử thách và rủi ro

Thanh Hằng thường xuyên sử dụng lông mi giả khi tham gia các chương trình, sự kiện.

Hàng lông mi giúp người đẹp có được diện mạo như ý nhất.

Đôi mắt trở nên hút hồn, sâu sắc và ấn tượng hơn nhờ hàng lông mi đen, dài, cong vút.

Đôi mi nhỏ bé cũng khiên tổng thể gương mặt trở nên hài hoà hơn, tạo điểm nhất đặc sắc nhất.

Vốn là chân dài sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và nổi bật, nhưng khi makeup kỹ lưỡng, gắn lông mi giả trông Thanh Hằng nét nào ra nét đó, thanh thoát hơn nhiều.

>>Chọn váy dài thướt tha quét đất, Sĩ Thanh suýt "sấp mặt" mấy lần vì quên điểm yếu của mình

Viết bình luận