Stylist Hoàng Ku chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Jaykii

Clara 15/07/2018 20:58

Hoàng Ku cho biết tin đồn về "chuyện tình" giữa anh và Jaykii là hoàn toàn không có thật.

Trước đó không lâu, stylist Hoàng Ku chia sẻ hình ảnh anh đang cầm trên tay 2 chiếc nhẫn đôi, trong khi nam stylist đã đeo một chiếc trên tay. Cùng với đó là trạng thái bí ẩn "Mình một cái, bạn ấy một cái. Các bạn tha hồ đi tìm chủ nhân của chiếc còn lại nhé. Tìm đúng người tag đúng bạn ấy mình hứa sẽ công khai. Cũng đến lúc cho mọi người biết mặt rồi mà".

Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra hình ảnh nam ca sĩ trẻ Jaykii cũng đeo một chiếc nhẫn y hệt của Hoàng Ku. Điều này đã dấy lên tin đồn Hoàng Ku và Jaykii đang hẹn hò với nhau. 

Theo như những gì Hoàng Ku chia sẻ, anh sẽ sớm công khai danh tính nửa kia của mình trong thời gian sắp tới. Chính vì thế. Mới đây, chàng stylist đã xuất hiện trong chương trình Sao vs. anti fan và thẳng thắn trả lời những thắc mắc đến từ cư dân mạng.

Khi nhận được câu hỏi về tin đồn chuyện tình cảm với Jaykii, Hoàng Ku khẳng định tin đồn là không có thật.

"Mình có từng giúp Jaykii định hình phong cách 3 lần đi event và 1 bộ hình thời trang nhưng thật sự vẫn chưa được gặp Jaykii ngoài đời vì lần nào Hoàng cũng phải đi công tác xa.

Hôm mà đọc được tin đồn giữa hai đứa, Hoàng có nhắn tin cho Jaykii thì cậu ấy có nhắn lại là "anh ơi cái nhẫn mà em mang chỉ có 80k thôi, không phải nhẫn đôi với anh như mọi người đồn đâu". Đến tận bây giờ hai đứa vẫn chưa được gặp nhau để làm kiểu ảnh.", Hoàng Ku chia sẻ.


Đồng thời, Hoàng Ku cũng chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và Quốc Thiên chỉ đơn giản là bạn bè. Tấm ảnh mà cả hai check-in cùng nhau chỉ là vô tình cùng có mặt tại một sự kiện.

Theo Yan


Viết bình luận