Studio ảnh cưới đình đám bị "bóc phốt": Khách đã đẻ con mà vẫn chưa nhận được ảnh cưới

TH 16/11/2018 11:35

Nhiều người bức xúc: "sao tiền thì đòi nhận ngay mà thái độ làm ăn không chuyên nghiệp?"


Mới đây trên một diễn đàn xã hội, 1 bạn gái đã đăng tải bài viết nói về 1 studio chụp ảnh cưới cho bạn gái đó. Tiền thu đủ hết rồi nhưng không chịu trả đủ ảnh cưới và clip hôm cưới. Hơn 2 năm trời bạn gái đó đòi mà studio vẫn không thèm trả … Lúc thì bảo bà mất, lúc thì nhà đang xây.. Có khách còn được thanh niên nói rằng “Người yêu em bị bệnh hiểm nghèo” nên lại không đòi được ảnh nữa.

Bạn gái bóc phốt:  "Anh chị em nào ở Thái Bình, Hà Nội thì cẩn thận với studio này nhé. Không phải 1 mình mình mà bạn mình và bao người cũng đã dính. Vì quen và quý qua bạn bè giới thiệu ủng hộ em í.

Lúc bà mất, lúc người bệnh như phim Hàn Quốc chụp xong mình thanh toán không thiếu 1 xu, thuê quay clip cưới không có. Mà ảnh cưới em thuê em í vào tận Đà Nẵng chụp bao ăn ở tiền vé máy bay cả ekip đắt hơn đi thuê ngoài .

Nhưng ảnh cưới em nhận được cũng chả ra hồn. Đến ảnh với phóng sự clip ngày cưới cũng không nhận được. Nhưng không nhận được 1 cái gì và giờ là không thèm trả lời luôn . Ảnh em í gửi thì không cả chỉnh sửa… không thích ầm ĩ facebook nhưng mà mình post để mọi người biết đường tránh nhé".

Đính kèm theo đó là hình ảnh của chủ studio và loạt tin nhắn trong 2 năm của cô gái với chủ studio này:

Cuối cùng vì quá bức xúc cô gái đã đăng đàn:


>> "Phát hờn" với bộ ảnh cưới đẹp mê hoặc lòng người của cặp đôi đồng tính được ví như bước ra từ thế giới đam mỹ

Viết bình luận