Soobin Hoàng Sơn khoe ảnh mới trên Instagram, dân tình rôm rả: "Hình bóng Sơn Tùng M-TP nhẹ nhàng vụt qua nơi đây"

29/05/2020 11:01

Mới đăng bộ ảnh chất ngất, Soobin Hoàng Sơn khiên fan rần rần vì đẹp trai hơn xưa, thế nhưng lại bị gây "lú" bởi sao giống Sơn Tùng M-TP quá vậy.

>> Vừa bị chê ngày càng "ẻo" vì chân gầy tong teo, Ngô Kiến Huy tự tin khoe body 6 múi khiến fan đứng ngồi không yên

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn đã chia sẻ hình ảnh chất ngầu của mình trên Instagram cá nhân. Kết hợp cùng áo kẻ caro và quần bò denim, nam ca sĩ ngay lập tức nhận được cơn mưa thả tim từ phía CĐM, fan rần rần vì Soobin Hoàng Sơn càng ngày càng đẹp trai và có sức hút. 

>> Bạn gái Quang Hải giải thích vì sao mặt ngoài đời khác hẳn ảnh trên mạng: Trốn dịch kỹ quá nên "ấp" ra thêm cằm 2 thôi mà

Sau khi chia sẻ hình ảnh mới trên Instagram cá nhân, ngoài những lời khen ngợi có cánh, ngay lập tức, cư dân mạng bất ngờ bị rơi vào tình trạng "lú" khi Soobin Hoàng Sơn giống với Sơn Tùng M-TP đến vậy. Nhiều người còn tưởng nhầm là "Sếp Tùng" nếu không nhìn lại tên tài khoản.

>> Bất ngờ tung bộ ảnh đốn tim fan, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đẹp bất chấp dù "đầu bù tóc rối"

Cả Soobin Hoàng Sơn và Sơn Tùng M-TP đều có khuôn mặt nhỏ, cùng đồng điệu phong cách và gu thời trang, chính vì vậy, đây cùng là nguyên nhân khiến CĐM bị nhầm tưởng. Trong giới Showbiz cũng có nhiều cặp đôi nghệ sĩ giống nhau, bởi vậy nhiều lúc, những tấm ảnh không rõ mắt khiến fan lú lẫn nhầm nhọt cũng là điều dễ hiểu.

>> Sau tuyên bố "ngồi lên đầu" Ngọc Trinh chứ không thèm "đu fame", Ngân 98 lại làm thử thách đeo kính vào eo y hệt "nữ hoàng nội y"

Viết bình luận