Sơn Tùng M-TP trở thành ca sỹ Việt Nam đầu tiên có kênh Youtube đạt 2 triệu lượt theo dõi

Big Mom 18/11/2017 20:16

(Game8)  - 9 tháng không ra mắt sản phẩm chính thức nào, song điều đó cũng không thể ngăn cản kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP cán mốc 2 triệu lượt theo dõi, trở thành ca sỹ Việt Nam hot nhất hiện tại trên kênh chia sẻ video này.

Sáng ngày hôm nay 18/11, Sơn Tùng M-TP đã hoan hỉ thông báo trên trang instagram cá nhân rằng kênh Youtube chính thức của anh đã đạt mốc lịch sử 2 triệu lượt người theo dõi.

Trước đó vào ngày 13/1//2017, chàng ca sỹ Thái Bình cũng chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có kênh sở hữu 1 triệu lượt người theo dõi trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới, và được Youtube tặng cho nút Play vàng đầy danh giá. Như vậy là chỉ chưa đến một năm, kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP đã tăng đến 1 triệu lượt subscribe - một thành tích khủng mà bất cứ ca sỹ Việt Nam nào cũng mong có được.

Thành tích này đưa Sơn Tùng M-TP vươn lên vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng các kênh Youtube có nhiều lượt theo dõi bậc nhất ở Việt Nam (bao gồm cả các tổ chức và cá nhân).

Được thành lập vào 20/1/2015, Sơn Tùng M-TP Offcial đạt tổng 665 triệu lượt xem. Trong số đó, ba MV có nhiều lượt xem nhất là Lạc trôi (164 triệu), Nơi này có anh (153 triệu), Chúng ta không thuộc về nhau (123 triệu).

Kể từ khi thành lập đến nay, kênh Youtube của chàng ca sỹ Lạc trôi luôn gắn liền với những kỷ lục, đặc biệt là về số lượt xem ngày đầu tiên, số lượt like nhiều nhất và 100 triệu lượt xem trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP cũng nổi tiếng với khả năng tự đánh bại kỷ lục của chính mình, chẳng hạn như Nơi này có anh đã đạt tới 7 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên, vượt qua Lạc trôi với 4 triệu. 

Hiện tại, anh cũng đang là nghệ sỹ Việt Nam sở hữu nhiều MV ca nhạc đạt 100 triệu lượt xem nhất trên Youtube.

Viết bình luận