Sơn Tùng M-TP diện quần ngủ màu hồng, "lầy lội" tập thể dục trên nền nhạc "Cô gái mở đường"

Clara 09/07/2018 07:53

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 8/7, đoạn video mang tên Điều ý nghĩa nhất cho hôm nay là gì? - Nhật kí 5/7/2018 được Sơn Tùng M-TP chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, lần đầu tiên giọng ca gốc Thái Bình chịu quay lại các clip miêu tả về đời sống của mình. 

Theo chia sẻ của anh thì đây là những thước phim ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa mà anh dành tặng cho bản thân trong ngày sinh nhật của mình với tư cách là chàng trai Nguyễn Thanh Tùng 24 tuổi, chứ không phải là ca sĩ Sơn Tùng M-TP mà mọi người vẫn thường thấy trên sân khấu.


Fan hào hứng khi tận mắt thấy được căn phòng của giọng ca Chạy ngay đi. Nam ca sĩ vừa bước xuống giường và còn diện ngay cả quần ngủ màu hồng.


Hình ảnh giản dị và lần đầu tiên được xuất hiện như thế này chắc chắn sẽ làm bao fan girl "chết lịm" đi mất thôi.


Ngoài phòng ngủ ấm cúng thì đây là không gian phòng khách tại căn hộ cao cấp của anh. Mọi nơi đều có một cửa sổ lớn để ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài.

Sau khi thức dậy, anh bắt đầu vào bài tập thể dục. Đặc biệt, Sơn Tùng đã có màn khởi động vô cùng hài hước khi anh vừa mở ca khúc Cô gái mở đường rồi tập theo những động tác nhẹ nhàng. Đây chính là khoảnh khắc mà rất ít người tưởng tượng ra được.

Clip: Sơn Tùng tập thể dục tại nhà.


Từ trước đến nay, Sơn Tùng M-TP là một trong số ít những nghệ sĩ hoàn toàn tập trung vào âm nhạc. Anh rất hiếm khi nào nói về chuyện cá nhân hay hé lộ thông tin về cuộc sống đời thường với truyền thông. Vì thế, chắc chắn đoạn clip ngắn ngủi này sẽ gây được "cơn sốt" trong lòng người hâm mộ.

Theo Yan

Viết bình luận