Soi ra bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc đến phòng Chi Dân, còn được tặng bó hoa to đùng

18/02/2020 16:16

Bức ảnh được cho là Ninh Dương Lan Ngọc chụp tại nhà của Chi Dân trong dịp Valentine được dân tình bàn tán xôn xao.

Tin đồn hẹn hò của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã gây tổn hao không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí, tuy nhiên người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng thừa nhận. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch chung, check - in cùng một địa điểm hay tình tứ mặc đồ đôi.

Gần đây nhất, fan vô tình phát hiện bức ảnh cầm bó hoa của Lan Ngọc đã đăng tải vào ngày 16/2 được chụp tại ngay trước nhà của Chi Dân.

Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc khoe bó hoa hồng lãng mạn trong ngày lễ tình yêu kèm dòng chú thích dí dỏm: "Tới giờ còn được tặng bông, phải mà thay bằng sữa nhỉ hihi ốm quá rồi."

Sở dĩ cộng đồng mạng có thể ‘lùng sục’ trong vòng một nốt nhạc là nhờ nam ca sĩ đã từng khoe nơi ở của mình trên mạng xã hội.

Bức ảnh căn hộ được cắt từ video clip của Chi Dân từng gây tranh cãi trên MXH.

Dân tình đã nhiều lần tự hỏi vì sao đến giờ này cặp đôi ‘tài sắc vẹn toàn’ của showbiz vẫn còn muốn úp mở chuyện yêu đương. Trong quá khứ, Lan Ngọc đã từng lên tiếng thừa nhận đang tìm hiểu một người. Còn phía Chi Dân cũng từng thừa nhận đã ‘say nắng’ Lan Ngọc từ cái nhìn đầu tiên và dành lời khen có cánh cho nữ diễn viên. Hy vọng một ngày không xa, hai người sẽ sớm công khai để gia nhập hội những cặp đôi "gây bão" V-pop.

 

Viết bình luận