So sánh Việt Anh "dao kéo" đẹp hơn Soobin Hoàng Sơn, Quế Vân hứng loạt gạch đá vì "vô duyên"

21/09/2019 11:51

Quế Vân tiếp tục ra mặt bênh vực Việt Anh trước những ý kiến trái chiều về nhan sắc hiện tại của nam diễn viên. Và một lần nữa sự việc này lại gây tranh cãi.

Câu chuyện nâng cấp nhan sắc của nam diễn viên Việt Anh luôn là đề tài nóng hổi của CĐM mỗi khi có người nhắc đến. Sau hơn 2 tháng dành thời gian bên Hàn Quốc để chỉnh sửa gương mặt, thì kết quả mà Việt Anh nhận về lại chẳng mấy khả quan. Khi ai ai cũng không đồng tình việc đụng chạm dạo kéo đã khiến nam diễn viên làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, nam tính vốn có.

Nam diễn viên xuất hiện bảnh bao tại một sự kiện mới đây.

Đây là lần đầu tiên Việt Anh nhận lời giao lưu với một đơn vị truyền thông sau khi trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ hồi đầu tháng 7.

Mới đây nhất, nam diễn viên đã chia sẻ bức ảnh với vẻ ngoài bảnh bao, gương mặt trang điểm nhẹ và tiếp tục lọt vào tầm chú ý của khán giả. Như thường lệ, ngoài những lời khen là rất nhiều bình luận khẳng định Việt Anh đang làm mất đi vẻ nam tính, lịch lãm trước đây. Một số khán giả lại cho rằng hậu thẩm mỹ Việt Anh vô tình có nét giống Soobin Hoàng Sơn.

>>>Ngọc Trinh tung hẳn clip tại Ý mặc lời "dựa hơi", Diệu Nhi chứng nào tật nấy lại vào "xin" đồ

Trước lời nhận xét của CĐM, Quế Vân lập tức lên tiếng phản pháo rằng người anh thân thiết với cô nàng còn đẹp hơn Soobin Hoàng Sơn. Ngay sau đó, đã nổ ra một cuộc tranh cãi lớn. Ai cũng đồng tình rằng Quế Vân đã quá kiêu ngạo, cô nàng nên học cách khiêm tốn và đừng khiến Việt Anh bị mất thiện cảm trước công chúng thêm.

Soobin bị lôi vào cuộc tranh cãi. Nhiều khán giả còn lập tức so sánh hình ảnh hậu thẩm mỹ của Việt Anh và Soobin Hoàng Sơn để xem lời khẳng định của Quế Vân có chính xác.  Và kết quả là cô nàng bị ném đá không tiếc tay.

Khi một vài người bạn nhận xét Việt Anh đang ngày càng thiếu nam tính, Quế Vân cũng mau chóng giải thích ở ngoài đời nhìn nam diễn viên "Người phán xử" còn đẹp hơn khi lên hình rất nhiều.
>>>Diện đồ thiếu vắng "bảo hộ", CĐM ném đá vì kém duyên, fan vẫn bênh vực Hồ Ngọc Hà bất chấp

Nhưng sự bênh vực mù quáng cũng không thể khiến CĐM lặng im....

...khi thực sự nhìn Việt Anh giờ đây đại trà...

...và Hàn hóa quá nhiều, gương mặt mất đi sự nam tính và đường nét tự nhiên vốn đã quá đẹp.

Quế Vân chính là người tư vấn, đưa Việt Anh sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi công khai chuyện ly hôn với Hương Trần, Việt Anh vào TP HCM định cư. Thời gian gần đây, anh thường xuyên xuất hiện cùng Quế Vân.

Việt Anh và Quế Vân mặc đồ đôi, cùng diện những thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của Cao Minh Tiến. Cả hai từng dính nghi án tình cảm nhưng một mực phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè, tri kỷ.

Quế Vân bị nhiều người mạt sát, chửi bới vì đã đưa Việt Anh đi phẫu thuật, làm mất vẻ nam tính vốn có của nam diễn viên.

>>>Mặc "nửa kín nửa hở" xách túi hiệu 3 tỷ dạo phố Ý, Ngọc Trinh liền 1 lúc "cà khịa" cả Vũ Thu Phương và vợ 2 Minh Nhựa

Viết bình luận