Siêu ngộ nghĩnh bảo tàng trưng bày những khoảnh khắc "khó đỡ" của mèo Tom khi bị chuột Jerry "troll"

20/05/2019 17:28

Một bảo tàng ở Nhật Bản đã “sao y bản chính” những khoảnh khắc "khó đỡ" của mèo Tom trên phim ra ngoài đời thực và nhận được “bão like” từ cộng đồng mạng.

"Tom & Jerry" là một bộ phim hoạt hình đã không còn xa lạ gì đối với tuổi thơ của bao thế hệ. Thậm chí mãi cho đến tận bây giờ, những thước phim huyền thoại này vẫn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của nhiều gia đình.

Ảnh 1: Những khoảnh khắc khó đỡ của mèo Tom - We25.vn

Những cảnh phim "mèo vờn chuột" nổi tiếng không chỉ mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem mà còn chất chứa nhiều bài học nhân văn bổ ích. Nhiều người cho rằng, mèo Tom trong phim vừa đáng ghét, vừa "tội nghiệp" không kém khi lúc nào cũng chịu cảnh thua cuộc trước chú chuột Jerry nhỏ bé. Những khoảnh khắc đáng yêu của 2 nhân vật này đã mãi in sâu trong ký ức mỗi người.

Mới đây, những hình ảnh về chú mèo Tom phiên bản ngoài đời thực tại một bảo tàng ở Nhật Bản đã được đăng tải trong một group trên Facebook và nhanh chóng nhận được "cơn bão" tương tác với hàng chục nghìn lượt like, share và bình luận từ cư dân mạng. Điều độc đáo nằm ở chỗ những hình ảnh của mèo Tom lại toàn là một chú Tom biến dạng sau khi bị Jerry "troll" trong phim, đều là những hình ảnh gây cười nhất.

Ảnh 2: Những khoảnh khắc khó đỡ của mèo Tom - We25.vn

Ảnh 3: Những khoảnh khắc khó đỡ của mèo Tom - We25.vn

Vào năm 2020 sắp tới sẽ là kỷ niệm 80 năm ra đời của bộ phim hoạt hình nổi tiếng này. Để thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho "Tom & Jerry" cũng như nhà sản xuất của bộ phim Hanna-Barbera, Nhật Bản đã tổ chức triển lãm về 2 nhân vật đáng yêu này lần đầu tiên trên thế giới với chủ đề "Tom and Jerry-ten Cartoon no Tensai Combi Hanna-Barbera".

Buổi triển lãm bắt đầu từ hôm 19/4 và kéo dài đến hết ngày 6/5 tới tại tòa nhà Matsuya Ginza trung tâm thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Nơi đây được xem như một "bảo tàng lưu giữ ký ức" khi đã trưng bày hơn 250 tư liệu đặc biệt và nhiều hình ảnh, sản phẩm về bộ phim.

Những pha bị "troll" không thương tiếc của mèo Tom trong phim đã được mang "y như đúc" ra ngoài đời thật bằng những mô hình hết sức công phu và đẹp mắt, khiến người xem không khỏi trầm trồ, thán phục. Hãy cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh dễ thương này nhé!

Ảnh 4: Những khoảnh khắc khó đỡ của mèo Tom - We25.vn

Ảnh 5: Những khoảnh khắc khó đỡ của mèo Tom - We25.vn

Ảnh 6: Những khoảnh khắc khó đỡ của mèo Tom - We25.vn

Ảnh 7: Những khoảnh khắc khó đỡ của mèo Tom - We25.vn

Ảnh 8: Những khoảnh khắc khó đỡ của mèo Tom - We25.vn

Ảnh 9: Những khoảnh khắc khó đỡ của mèo Tom - We25.vn

Ảnh 10: Những khoảnh khắc khó đỡ của mèo Tom - We25.vn

Theo Helino.vn

>> Đọc thêm: Trứng vịt lộn, sầu riêng được đưa vào bảo tàng những món ăn ám ảnh nhất thế giới

Viết bình luận