Sau mùa lũ, Thủy Tiên "cháy hàng" quảng cáo, giá cát-sê tăng gấp đôi: Giúp người cũng giúp mình

Chang 25/10/2020 21:06

Sau đợt cứu trợ miền Trung, cái tên Thủy Tiên phủ sóng khắp mạng xã hội, truyền hình với danh hiệu "Cô Tiên năm 2020". Bởi thế, những gì nữ ca sĩ nhận được cũng nhiều vô kể.

Có thể nói với việc xông pha vào vùng lũ cứu trợ người dân giữa lúc nguy cấp nhất, Thủy Tiên đã chiếm trọn tình cảm của khán giả cả nước. Chưa từng có nghệ sĩ nào kêu gọi được số tiền cứu trợ lớn đến 150 tỷ đồng, bài tương tác đạt từ vài trăm nghìn đến hơn triệu lượt yêu thích, bình luận. Nữ ca sĩ một thời ồn ào chuyện tình cảm, phong cách ăn mặc nay chỉ được nhắc đến với nhiều mỹ từ đẹp.

Hiện tại cô đã quay trở lại các tỉnh vùng lũ để hỗ trợ khắc phục thiệt hại. "Tiên sẽ đến tận nơi trao trực tiếp từng hộ dân. 150 tỉ nghe nhiều nhưng tổng cộng có 5 tỉnh mà một huyện có vài chục ngàn hộ thì tiền hỗ trợ như muối bỏ bể. Tiên sẽ cân nhắc số tiền làm sao để sử dụng đúng mục đích và có ý nghĩa nhất", Thủy Tiên cho biết.

Không khó để thấy, trang Facebook chính thức của Thủy Tiên đang đăng loạt bài quảng cáo cho các thương hiệu lớn, và khán giả không ngại tương tác nhiệt tình. Một người trong giới quảng cáo đăng bài tiết lộ, sau đợt lũ miền Trung, cái tên Thủy Tiên trở nên đắt giá hơn bao giờ hết.

Người này khẳng định: “Tương tác đã tăng 50 lần từ lúc em ấy đi cứu trợ miền Trung. Brand cháy hàng. Giá lại double (gấp đôi) rồi, vừa giúp mình vừa cứu người”

Được biết, người này vừa hợp tác với Thủy Tiên trong một quảng cáo trên trang cá nhân. Dù nữ ca sĩ chưa phản hồi về việc tăng giá cát-sê nhưng khán giả đều cho rằng với sức ảnh hưởng của cô hiện tại việc này là hoàn toàn dễ hiểu.

Viết bình luận