Sau một thời gian ở tù, Khá Bảnh giờ đã khác xưa, đẹp trai, ngoan ngoãn nhưng không có "bờm"

17/07/2019 15:09

Nhìn Bảnh có vẻ phổng phao, có da có thịt. Nhưng chỉ tiếc chiếc bờm đã bị cắt.

Khá Bảnh là 1 trong những nhân vật nổi tiếng là “dân chơi” trên mạng xã hội khi có kênh Youtube thu hút hàng triệu người theo dõi. Trên mạng xã hội, Khá Bảnh nổi tiếng với những video phát ngôn và hành động tiêu cực như đập phá và đốt xe máy, dừng xe, chụp ảnh giữa đường cao tốc… Vụ việc Khá Bảnh bị bắt vào ngày 3/ 4 đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Khá Bảnh - hiện tượng mạng 1 thời.

Sau 1 thời gian ở trại giam, những hình ảnh hiếm hoi của Khá Bảnh cải tạo luôn nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mới đây, trên 1 fanpage đã chia sẻ hình ảnh Khá Bảnh trong trại cải tạo khiến dân mạng xôn xao. Theo fanpage cho sẻ hình ảnh Khá Bảnh nhìn có da có thịt hơn, mặt tươi cười hớn hở. Chiếc “bờm ngựa” làm nên tên tuổi của anh đã không còn, thay vào đó là mái “chôm chôm” ngắn cũn cỡn. Nhưng nhiều người vẫn cho rằng Khá Bảnh dù ở trong trại cải tạo nhưng vẫn giữ được tố chất của 1 dân chơi nổi tiếng với “màn múa quạt huyền thoại”.

Dân mạng tiếc nuối vì chiếc bờm của Khá đã bị cắt.

Bài đăng chỉ vài tiếng đã thu hút gần 30k like cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ về hiện tượng mạng xã hội một thời.

Quỳnh Anh: “Ôi Khá Bảnh 1 thời đây sao? Nhìn khác quá, béo hơn rồi, nhưng cái bờm ngựa của anh đâu mất rồi, huhu?”.

Linh Nhi: “Chiếc bờm ngựa của Idol em đâu rồi? Nhìn idol dạo này khác quá nhưng vẫn đúng chất của 1 dân chơi giới trẻ. Chúc anh sớm về nhé!”.

Tuấn Hạnh: “Lâu lắm không thấy Bảnh múa quạt nhớ quá. Còn chiếc bờm làm lên tên tuổi của Bảnh nữa đâu rồi?”.

Hình ảnh Khá Bảnh những ngày đầu bị bắt.

>> Đọc thêm: Bị tố vác bao tải "hôi của" nước ngọt, người phụ nữ đáp trả:"Tôi chỉ lụm ngoài đường, có leo lên xe cướp của chú đâu"

 

Viết bình luận