Sau Đàm Vĩnh Hưng, đến lượt Phạm Hương "mỉa mai" Minh Hằng khi cover cú ngã kinh điển mất mặt

25/04/2019 11:14

Chẳng biết vô tình hay cố ý, Phạm Hương lại động chạm đến Minh Hằng.

Sau khi dính tin đồn sang Mỹ sinh con, Phạm Hương dường như thay đổi tâm tính, sẵn sàng đáp trả fans trên trang cá nhân và rũ bỏ hình tượng "Hoa hậu quốc dân". Mới đây, Phạm Hương đăng tải ảnh tập thể dục trong ngày nắng tại một khuôn viên ở Mỹ. 

Bên cạnh việc khoe thân hình săn chắc nuột nà, Phạm Hương còn quay lại video tâng bóng khá chuyên nghiệp. Thậm chí, nàng Hậu không ngại trổ tài nhào lộn đáp đất vô cùng khỏe khoắn. Sẽ không có gì đáng nói nếu như màn tập luyện của Phạm Hương không giống hệt cú ngã trượt để đời của nữ ca sĩ Minh Hằng vài ngày trước trong show diễn thời trang. Bởi thế dân tình đưa ra nghi vấn Phạm Hương lại muốn "nói đểu" đồng nghiệp?

Cú ngã của Minh Hằng từng bị rêu rao khắp nơi

Dù sự kiện hôm ấy có rất nhiều cái tên hot nhưng spotlight vẫn thuộc về cái tên Minh Hằng. Cụ thể, khi "thử một lần chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ" thì nữ ca sĩ bị mất thăng bằng và rất may không bị ngã nhào hẳn ra sàn.

Cú ngã của Minh Hằng từng trở thành chủ đề bị rêu rao khắp nơi, thậm chí  Đàm Vĩnh Hưng còn bị chỉ trích vì "đá xéo" đàn em. Cụ thể anh từng lên tiếng nói về sự cố lộn nhào trên sân khấu của các người mẫu. Anh không chỉ đích danh tên người mẫu cũng không đăng clip mà chỉ bóng gió “coi ngoại lộn nè con, xong ngoại còn lết” và cười “muốn sặc”. Tất nhiên ai cũng biết người mà nam ca sĩ muốn nói đến là Minh Hằng.

Rất nhiều khán giả cho rằng, việc Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn để mỉa mai đàn em một như vậy là không đáng mặt đàn anh, là đang “sân si”, “ế show” nên muốn nổi…

Xem thêm: Hari Won bị than phiền "từ khi làm vợ chưa một lần xuống bếp nấu ăn", mẹ chồng thái độ ra mặt

 

Viết bình luận