Sau cả cuộc đời sóng gió, Hoàng Thùy Linh vẻ mặt hạnh phúc mãn nguyện kề vai bên cạnh Gil Lê

03/06/2020 09:40

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sắp đến lúc công khai chuyện tình của mình?

Chuyện hẹn hò của Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận nhưng cả hai liên tục để lộ bằng chứng cùng nhau đi du lịch, xuất hiện trong các buổi tiệc ấm cúng của bạn bè và người thân... Fan cho rằng, hành động thực tế hơn là lời nói về chuyện tình này.

 

>>> "Hot girl thị phi" Ngân 98 có tài cán gì mà thích "kiếm chuyện" với cả showbiz?

Trước đó, Hoàng Thùy Linh còn xuất hiện thân biết bên gia đình Gil Lê, chứng tỏ mối quan hệ nghiêm túc của cả hai. Trong khi Chi Pu lên show nhắc lại chuyện tình cũ tiếc nuối thì Gil Lê và Hoàng Thùy Linh không mấy bận tâm. Có chăng Gil Lê chỉ nhắc nhở cô ca sĩ thị phi sống tốt ngoài đời chứ đừng giả vờ là người tốt trên mạng.

>>> Clip: 2 hot girl nói tung tin "đùa giỡn", Trấn Thành cảnh cáo "Tôi mất bao nhiêu hợp đồng chỉ vì các cô"

Mới đây nhất vào tối qua, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tự tin chụp ảnh bên nhau sau nhiều ồn ào đã qua. Cặp đôi nhận được sự chúc phúc của dân mạng và nhìn vào biểu cảm của nữ ca sĩ cũng đủ thấy cô hạnh phúc với người hiện tại như thế nào.

>>> Dân mạng truy tìm danh tính nữ nghệ sĩ tóc ngắn, thể hiện sự ngây ngô, nai tơ bị đồn dùng chất cấm?

Hoàng Thùy Linh đến hiện tại đã trải qua đủ các cung bậc cảm xúc, cô từng rơi xuống đáy vực, rồi đứng dậy cố gắng từng ngày. Trở lại làng giải trí với diện mạo mới, Hoàng Thùy Linh bỏ qua mọi lời bàn tán quanh mình và chứng minh bằng khẳ năng xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc. Các MV của cô mang phong cách lạ, liên tục đứng đầu Top Trending và được công chúng yêu thích. 

Dù chuyện tình với Vĩnh Thụy bắt đầu và kết thúc trong im lặng, nhưng hiện tại nữ ca sĩ "Để mị nói cho mà nghe" đã tìm đến hạnh phúc thực sự.

>>> Hồ Quang Hiếu "đá xoáy" Trường Giang: “Vợ biết anh lùn mà vẫn chịu lấy, anh nên biết điều”

Viết bình luận