Sau bà hàng xóm, bác bán trà đá đưa tin đám cưới Lưu Đê Ly, vòng bụng to bất thường

17/10/2019 18:00

Đội thông tin vỉa hè tiếp tục cập nhật tại sự kiện đám cưới của Lưu Đê Ly. Sau bà hàng xóm chính là bác bán trà đá ngay trước cổng nhà diễn viên xinh đẹp của "Chạy trốn thanh xuân".

Những hình ảnh được biệt đội bán trà đá chụp lén trong đám hỏi của Lưu Đê Ly đã khiến nhiều người đặt ra dấu hỏi lớn về thân hình của cô. Vòng 2 bỗng to bất thường khác xa với những bức ảnh gợi cảm, vòng eo con kiến mà cô đã từng chia sẻ trước đó.

Hôm nay, thông tin hình ảnh về đám hỏi của diễn viên Lưu Đê Ly đã được chia sẻ một cách chóng mặt. Vậy là sau khi gánh chịu bao tai tiếng là “con giáp thứ 13” thì cô nàng đã đường đường chính chính trở thành vợ người ta.

Được biết, người sẽ trở thành chồng của cô nàng “thị phi” chính là DJ Duy DX – người đã mang danh “chồng hờ” suốt 4 năm qua. Được biết, hôm nay chỉ là ngày diễn ra đám hỏi của Lưu Đê Ly và Duy DX, còn đám cưới của cô dự tính sẽ được chính thức tiến hành vào tháng 12 tới.

"Phóng viên" tác nghiệp từ quán trà đá ven đường

Mặc dù hôm nay là ngày diễn ra đám hỏi nhưng dường như cả Lưu Đê Ly và Duy DX cũng khá im hơi lặng tiếng. Cả 2 không hề chia sẻ bất kỳ thông tin gì trước khi sự kiện trọng đại diễn ra. Hầu hết những hình ảnh về đám hỏi đều là do cộng đồng mạng ghi lại.

Một trong những hình ảnh gây chú ý đó chính là hình ảnh Lưu Đê Ly xuất hiện cùng Duy DX trước cổng rạp đám hỏi. Trước mặt mọi người là hình ảnh Lưu Đê Ly mặc chiếc áo dài đỏ, nở nụ cười mãn nguyện hạnh phúc. Nhưng điều gây chú ý và khiến mọi người tò mò nhất chính là vòng 2 của cô có độ phình hơn bình thường.

Vốn là người theo đuổi phong cách gợi cảm, Lưu Đê Ly rất chịu khó thả thính dân mạng bằng những bức hình có vòng eo con kiến hút mắt. Nhưng trong ngày diễn ra sự kiện trọng đại của cuộc đời thì vóc dáng của cô lại không như vậy.

Không gian đám cưới sang trọng của nữ diễn viên

Hình ảnh Lưu Đê Ly với vòng 2 to hơn bất thường có thể do cô đang mang bầu. Đám cưới diễn ra là do cô đang chạy bầu. Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của mọi người chứ không có cơ sở. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cho rằng, đây là ảnh chụp thật không qua chỉnh sửa nên vòng 2 của cô mới to bất ngờ như vậy.

Nguồn ảnh: Group HHSB

Viết bình luận