Sau 2 thập kỷ, dàn anh hùng mỹ nữ trong "Ỷ thiên đồ long ký" lận đận tình duyên khốn khổ

Chang 29/09/2020 15:02

Gần 2 thập kỷ sau khi bộ phim kết thúc, cuộc sống của Trương Vô Kỵ, Chu Chỉ Nhược năm nào giờ đã hoàn toàn thay đổi.

Ỷ thiên đồ long ký 2003 được coi là bản phim có nhiều ngôi sao tên tuổi nhất và cũng là bản phim thành công nhất trong hàng loạt những bộ phim thời điểm đó. Dàn diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng như Tô Hữu Bằng, công chúa Mông Cổ Triệu Mẫn do diễn viên Đài Loan Giả Tịnh Văn thể hiện, Cao Viên Viên - nữ diễn viên mệnh danh "ngọc nữ" của màn ảnh nhận vai Chu Chỉ Nhược. Tất cả đã tạo nên một tác phẩm đáng nhớ của tuổi thơ thế hệ 9x.

Trương Vô Kỵ - Tô Hữu Bằng

Trước khi đảm nhận vai diễn Trương Vô Kỵ, Tô Hữu Bằng đã là một nam diễn viên nổi tiếng toàn châu Á nhờ vai Ngũ A Ca trong Hoàn Châu cách cách. Sau thành công của Ỷ Thiên đồ long ký, Tô Hữu Bằng khẳng định diễn xuất ở thể loại phim kiếm hiệp.

Tô Hữu Bằng dính tin đồn đồng tính do thường chọn trang phục điệu đà, màu mè khi tham gia sự kiện. Cùng thời điểm, đoạn video "nóng" của một người mẫu nam được chia sẻ trên tài khoản cá nhân Tô Hữu Bằng. Tuy nhiên, anh cho biết trang cá nhân đã bị xâm nhập dẫn đến sự cố.

Hoạt động nghệ thuật liên tục từ năm 15 tuổi, Tô Hữu Bằng có khối tài sản kếch xù. Nam diễn viên có nhiều bất động sản tại Trung Quốc, Singapore, Mỹ. Truyền thông Hoa ngữ tiết lộ Tô Hữu Bằng sở hữu tài sản hơn 30 triệu USD từ thu nhập đóng phim và làm gương mặt đại diện. Hiện tại, Tô Hữu Bằng vừa là diễn viên vừa là đạo diễn. Anh còn cùng Triệu Vy mở công ty quản lý nghệ sĩ, sản xuất phim điện ảnh.

Hiện tại, Tô Hữu Bằng đã 47 tuổi. Anh không thể cạnh tranh vai chính với các nghệ sĩ trẻ. Tuy nhiên, ngoại hình trẻ trung lại khiến anh không thể vào các vai trung niên. Việc tham gia show truyền hình là lựa chọn tốt giúp nam diễn viên lấy lại danh tiếng.

Trương Vô Kỵ ở tuổi 47

Triệu Mẫn – Giả Tịnh Văn

Nhắc tới cái tên Giả Tịnh Văn, hầu hết khán giả sẽ nhớ đến nàng Triệu Mẫn dám yêu dám hận, thông minh xinh đẹp của "Ỷ Thiên Đồ Long Ký". Có thể hình tượng "quận chúa kiêu ngạo", "lá ngọc cành vàng" thường gắn liền với Giả Tịnh Văn nhưng thực chất, ngoài đời, nữ diễn viên 44 tuổi là người chịu nhiều tổn thương, mất mát trong quá khứ.

Năm 2005, Giả Tịnh Văn lên xe hoa với Tôn Chí Hạo và có một cô con gái chung. Năm 2010, cô và chồng ly hôn. Sau hơn một năm kiện tụng, Tịnh Văn mới giành được quyền nuôi con với chồng cũ.

Giả Tịnh Văn chịu nhiều tổn thương trong cuộc hôn nhân đổ vỡ

Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, cuối cùng Giả Tịnh Văn cũng tìm được hạnh phúc đích thục của đời mình - nam diễn viên hạng B Tu Kiệt Giai- người đàn ông kém cô 9 tuổi. Tu Kiệt Giai từng là bạn của em trai Giả Tịnh Văn. Anh đem lòng thương thầm người chị lớn tuổi từ lâu. Tu Kiệt Giai chinh phục Giả Tịnh Văn bằng sự dịu dàng và im lặng ngọt ngào của mình. Sau một thời gian, Giả Tịnh Văn bỗng phát hiện cậu em ngày nào đã cứng cỏi, có thể là chỗ dựa cho cô và con gái nhỏ.

Chu Chỉ Nhược – Cao Viên Viên

Khi đóng vai Chu Chỉ Nhược, Cao Viên Viên đang hứng nhiều tin đồn, bị chỉ trích từ cư dân mạng vì nghi vấn người thứ ba trong chuyện tình Hạ Vũ - Viên Tuyền.

Vài năm sau, sự nghiệp của cô ngày càng tỏa sáng. Xét về độ nổi tiếng, cô là người đẹp hạnh phúc nhất phiên bản Ỷ thiên đồ long ký năm xưa. Người đẹp kết hôn với tài tử Triệu Hựu Đình, sự nghiệp phát triển trên cả địa hạt điện ảnh và truyền hình.

Tháng 5/2019, Cao Viên Viên vừa sinh con đầu lòng ở tuổi 40 sau 5 năm kết hôn. Đây được xem là kết tinh ngọt ngào sau những năm tháng nắm tay nhau đi qua sóng gió của cô cùng người chồng kém tuổi. Ở thời điểm hiện tại, người đẹp hiếm khi nào đóng phim mà thay vào đó là nắm giữ vai trò người vợ, người mẹ cũng như quản lí công việc kinh doanh hết sức thành đạt.

Đa số khán giả đều thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho “đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” Cao Viên Viên bởi đi qua những sóng gió, cô đã có được hạnh phúc trọn vẹn đáng mơ ước.

Ân Tố Tố” Quách Phi Lệ - Biến mất khỏi showbiz

Nữ diễn viên sinh năm 1972 được ca tụng hết lời về nhan sắc khi vào vai Ân Tố Tố. Người đẹp Malaysia nổi tiếng qua nhiều phim ăn khách như Thiên ngoại phi tiên, Hợp đồng tình yêu, Như lai thần chưởng...

Năm 2011, cô lên xe hoa với một đại gia người Úc đã ngoài 50 tuổi. Và từ đó cô hoàn toàn vắng mặt ở showbiz. Bộ phim cuối cùng cô tham gia là phim Doanh gia.

Quách Phi Lệ cũng từng bày tỏ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, được ông xã yêu thương và bảo vệ hết mực. Cặp đôi cũng mua một căn hộ tại Úc, tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết: "Chúng tôi vẫn định cư ở Singapore và sẽ không chuyển đến Úc. Mua nhà là để thuận tiện liên lạc với gia đình chồng".



Viết bình luận