Sắp cưới hot girl Nhật Linh, "thánh đào hoa" Văn Đức vẫn đi ăn chung với tình cũ Ngọc Nữ?

06/12/2019 10:57

Dù đã chia tay, Phan Văn Đức xác nhận sắp kết hôn với bạn gái xinh đẹp Nhật Linh, nhưng gần đây dân mạng bất ngờ phát hiện Ngọc Nữ và Phan Văn Đức dường như đã chạm chán nhau trong một cuộc gặp gỡ chung với hội bạn thân.

Ngọc Nữ và Phan Văn Đức chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ lập lờ của cả hai kể từ khi vướng tin đồn, thế nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng cặp đôi có mối quan hệ trên mức bạn bè. 

Sau khi Phan Văn Đức có tình mới là cô giáo mầm non Nhật Linh xinh đẹp, câu chuyện về Ngọc Nữ và chân sút Nghệ An lại càng có nhiều lùm xùm xung quanh những dòng trạng thái buồn bã khó hiểu của Ngọc Nữ, gần đây nhất là hình ảnh đoạn chát suồng sã mày tao của Top 10 HHHV 2017 với một người lạ mặt nghi là Văn Đức. Dù sau đó Ngọc Nữ lên tiếng phủ nhận nhưng dân mạng vẫn tin giữa cô gái và chàng cầu thủ có mối quan hệ không mấy êm đềm sau khi "chia tay".

Ngọc Nữ và Văn Đức cách đây 2 năm 

 

Cặp đôi lộ ảnh hồi mới quen, bắt đầu tin đồn hẹn hò

Giữa thông tin Văn Đức công khai chụp ảnh cưới, công khai sẽ làm đám cưới với Nhật Linh, nhiều người không khỏi áy náy về tình tin đồn một thời của Văn Đức. Không biết Ngọc Nữ sẽ đối mặt với thông tin ấy ra sao, cô sẽ phản ứng như thế nào? Đối mặt với Văn Đức ra sao?

Văn Đức và Ngọc Nữ từng lộ bức ảnh này khiến dân mạng xôn xao một thời

 

Văn Đức công khai sẽ cưới bạn gái Nhật Linh xinh đẹp

Nếu chú ý có thể thấy, Minh Dự - nhân vật chung trong 2 bức ảnh vẫn mặc cùng chiếc áo, cùng mái tóc, cùng kiểu cười và trong cùng một không gian. Điều đó chứng tỏ Ngọc Nữ và Văn Đức vẫn chạm mặt nhau bình thường, thậm chí là đi ăn chung như chẳng hề có chuyện gì xảy ra.Gần đây, dân mạng bất ngờ phát hiện Văn Đức và Ngọc Nữ vẫn chạm chán nhau sau "chia tay". Cụ thể vào trưa ngày 19/11, Ngọc Nữ đăng ảnh check in cùng diễn viên hài Minh Dự lại một nhà hàng vịt. Cùng thời điểm đó, một người bạn thân của Phan Văn Đức cũng check in cùng Văn Đức, Minh Dự tại nhà hàng đó luôn.

Bức ảnh Ngọc Nữ đăng tải cùng Minh Dự

 

Hội bạn thân đăng ảnh chụp chung với Văn Đức cùng thời điểm và không gian trùng với bức ảnh của Ngọc Nữ đăng tải

Có lẽ, Ngọc Nữ đã nguôi vết thương lòng, Văn Đức cũng để quá khứ ngủ yên và hướng đến một mối quan hệ bạn bè tốt với Ngọc Nữ. Dù sao, họ cũng từng có duyên nhưng không có phận, người này đã thật lòng chúc phúc cho người kia bên hạnh phúc mới.

Viết bình luận