Rủ bạn gái vào khách sạn đi vệ sinh nặng, chàng trai có vợ, thêm 3 cục vàng đắt giá

17/10/2019 17:18

Chăm chỉ vào khách sạn chỉ để đi vệ sinh trong một năm giời, cuối cùng chàng trai cũng được nhặt được "3 cục vàng" xịn xò, khiến cả dòng họ phấn khởi chúc mừng.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ những hình ảnh về một ông bố cùng 3 cô thiên thần sinh 3. Dù một vài fanpage đã thêm mắm thêm muối vào câu chuyện của chàng trai này nhưng ai cũng hiểu rằng, bản thân anh đã vô cùng hạnh phúc khi có 3 thiên thần bé nhỏ.

Cụ thể, một fanpage chia sẻ, chỉ vì chăm chỉ vào khách sạn để đi vệ sinh trong 1 năm trời, chàng trai cuối cùng đã có vợ và 3 thiên thần bé nhỏ. Kèm theo đó là hình ảnh chàng trai cùng 3 thiên thần xinh xinh nằm trên xe đẩy.

Bài đăng thêm mắm muối của một fanpage gây tiếng cười cho dân mạng

>> Mất nước bị bạn trai dụ "sang nhà anh mà tắm nhờ", 9 tháng 10 ngày sau lòi ra bản sao y chang bản chính

 

Nhanh chóng, câu chuyện đầy mùi "drama" này thu hút không ít sự chú ý của dân mạng vì lý do vào khách sạn hết sức buồn cười của chàng trai. Tuy nhiên, cũng nhờ chăm vào "chỗ kín" nên anh đã có vợ cùng 3 đứa con hết sức kháu khỉnh đáng yêu.

Trước sức nóng về câu chuyện "Vào khách sạn đi WC lại tòi ra 3 cục vàng", không ít dân mạng cũng khoe thành quả tương tự và bình luận rôm rả dưới bài đăng này.

Dân mạng khoe thành quả tương tự

Dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra trang cá nhân Fb của chàng trai này và bất ngờ trước thông tin,  thực ra anh Đông (chàng trai trong câu chuyện) chưa từng vào khách sạn đi vệ sinh, nhưng sự hóm hỉnh và thêm thắt mắm muối cho câu chuyện vẫn khiến vợ chồng anh Đông hài lòng và mỉm cười".

Dưới đây là một số hình ảnh của gia đình bé nhỏ đáng yêu:

Nhà có 3 thiên thần nên lúc nào cũng xôm xả
 
 
 
Ảnh cưới anh Đông và vợ trước khi có 3 nhóc tỳ đáng yêu

>> "Đại tiểu thư" bắt người yêu bóc tôm, ăn gần hết 1kg chừa lại 3 con cho bạn trai bị chia tay không tiếc

Viết bình luận