Rời xa K-ICM Jack được gì: Lột xác điển trai như chủ tịch, đeo đồng hồ hơn 1 tỷ nhưng "nhạc đi xuống thấy rõ"?

Chan g 23/09/2020 11:41

Trở lại với MV "Hoa Hải Đường", Jack lột xác hơn nhiều từ ngoại hình đến kỹ năng biểu diễn. Người ta thấy một phiên bản Jack khi rời xa K-ICM, liệu có tốt hơn hay không?

Jack hiện tại có thể nói là phiên bản Jack được công chúng yêu quý nhất từ trước đến nay. Bỏ qua hình ảnh có phần quê mùa, thị phi trước đó, Jack ngày càng chú trọng ngoại hình, dùng hàng hiệu và đầu tư tâm huyết vào các sản phẩm âm nhạc.

>>> Ngỡ ngàng công an giả trang Grab "bế" thanh niên đầu cắt moi: Giờ ra đường đừng coi thường mấy anh Grab

Từ chàng trai "thôn quê" đến hình ảnh chủ tịch

Xuất hiện trong buổi ra mắt MV "Hoa Hải Đường" mới đây, nhiều người bất ngờ khi thấy Jack xuất hiện như tổng tài chủ tịch, điển trai và lạnh lùng. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn diện toàn đồ hiệu với chiếc đồng hồ trị giá hơn 1 tỷ đồng. Đây là lần hiếm hoi anh khoe tài sản giá trị trước công chúng. Chàng trai Bến Tre năm nào nay càng sang trọng và trưởng thành hơn.

>>> BN17 lên báo ngoại kêu oan "vì tôi giàu nên bị ghét", nhìn sang cách hành xử của Tiên Nguyễn có thấy hổ thẹn?

Còn nhớ thời làm cùng K-ICM, hình ảnh của Jack không được xây dựng đúng với bản chất của anh. Nhan sắc chàng trai miền quê hiện lên có phần "trẻ trâu" và sến súa. Dù thời điểm đó Jack nổi đình đám với loạt bản hit, nhưng khán giả vẫn cảm thấy anh còn sự rụt rè không tự tin vào chính ngoại hình của mình. Sau biến cố với công ty cũ, Jack chăm chỉ tập gym nhiều hơn, vóc dáng cường tráng so với hinh ảnh nhỏ con trước đấy, và giờ thực sự xứng danh tổng tài đáng gờm trong Vbiz.

Âm nhạc vẫn là Jack, nhưng thiếu một bản phối phong cách K-ICM

Từ khi tách ra hoạt động riêng, Jack cho ra mắt 2 MV "Là một thằng con trai" và mới nhất "Hoa Hải Đường". Các sản phẩm vẫn mang đậm chất riêng của chàng trai Bến Tre, chất giọng luyến láy đặc trưng. Nhưng thêm vào đó, Jack đầu tư MV nhiều hơn, từ vũ đạo đến cách diễn xuất đều cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. 

MV "Hoa Hải Đường" tạo cơn sốt trên thị trường âm nhạc Việt mkhi nhanh chóng đạt gần 3 triệu view cũng như debut thẳng #2 trending YouTube. Tưởng chừng như có thể soán "ngôi vương" của tập 8 Rap Việt nhưng tính đến thời điểm 12 giờ sau khi lên sóng, Hoa Hải Đường của Jack vẫn đang giữ thứ hạng #2 trending cùng hơn 6,7 triệu view trên YouTube. Tuy nhiên với sức hút này, việc Jack sớm soán ngôi Rap Việt là không xa.

Không chỉ vậy, sản phẩm mới của Jack đang đạt #19 trending Canada, #28 trending Hàn Quốc, #29 trending Đức, #32 trending Hoa Kỳ và #34 trending Úc. Một thành tích được so sánh với các MV của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, dù gây tiếng vang nhưng thành tích công chiếu của MV lần này chưa thể vượt được "Sóng Gió" trước đó.

Nhiều nhận xét xung quanh MV lần này cũng bày tỏ về những thiếu sót khi Jack không còn hợp tác với K-ICM. Chất lượng phần nhạc ở MV lần này đã đi xuống thấy rõ so với thời còn K-ICM. Không phải ngẫu nhiên mà bộ hit "Hồng Nhan - Sóng Gió - Bạc Phận" lại được yêu thích đến thế. Sự kết hợp của Jack và phần nhạc K-ICM vẫn chưa ai có thể thay thế được. 

Bản hit "Ai mang cô đơn" của K-ICM cùng gà mới vẫn được nhiều người yêu thích bất chấp thị phi đời tư. Đó là lời khẳng định cho tài năng của nam nhà sản xuất trẻ. Khán giả cũng hy vọng Jack sớm tìm được màn kết hợp độc lạ như trước, và mối quan hệ của cả hai cũng hàn gắn phần nào.



Viết bình luận