Robert Pattinson kể chuyện đi "triệt lông" hồi thử vai cho Chạng Vạng

Thor 29/03/2020 14:32

MỤC LỤC [Hiện]

Nhờ bộ phim xoay quanh đề tài ma cà rồng Twilight (Chạng Vạng), Robert Pattinson đã vươn lên hàng ngũ sao hạng A với đầy rẫy những bộ phim trong danh sách chờ của nam diễn viên. Gần đây nhất, khán giả sẽ thấy anh trong vai trò mới là Batman. Tuy nhiên, mỗi khi nhớ về Twilight, nam diễn viên thường tỏ ra xấu hổ một cách khó hiểu. Mới đây, Robert Pattinson đã đủ dũng khí để kể lại về buổi thử vai Edward Cullen của anh cho Twilight.

“Khi tôi đến buổi thử vai, tôi đã nhuộm tóc đen để chuẩn bị cho vai diễn này nhưng vẫn sót khoảng một inch và nửa chân tóc, thậm chí tôi đã triệt lông cả cơ thể. Bạn không biết đâu, thời gian đó tôi còn uống bia mỗi ngày trong vòng vài tháng nữa. Vì thế, không những ít lông, tôi còn béo mầm, trông giống đứa trẻ con đang đội tóc giả vậy.”

Câu chuyện của Robert Pattinson đã mở ra cho khán giả một cái nhìn khác về người đàn ông sexy bậc nhất Hollywood. Theo như cuốn tiểu thuyết Twilight, Edward Cullen có vẻ ngoài quyến rũ, có lẽ gương mặt đẹp trai của Pattinson đã cứu được cái bụng bia của anh trong buổi thử vai. Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên “nói xấu” loạt phim Twilight, lần trước anh chia sẻ rằng mình ngượng chín mặt khi nhớ về cảnh cởi áo lóa mắt Bella (Kristen Stewart).

Kể từ sau thành công của Twilight và chuyện tình cảm với bạn diễn Kristen Stewart khiến anh xuất hiện trên mọi mặt báo, Robert Pattinson có xu hướng chọn những vai diễn ít ảnh hưởng hơn. Anh tham gia bộ phim kinh dị Good Times, phim khoa học viễn tưởng High Life hay kinh dị đen trắng The Lighthouse.

Các dự án sắp tới của Robert Pattinson gồm Tenet của đạo diễn Christopher Nolan và vai Người Dơi trong The Batman của đạo diễn Matt Reeves. Hy vọng rằng, Pattinson sẽ không xuất hiện như Bruce Wayne với bụng bia và trông như một đứa trẻ với bộ áo choàng siêu anh hùng.

Viết bình luận