Rộ tin Trang Trần trục trặc hôn nhân với chồng Việt Kiều

12/07/2020 08:30

Động thái đáng ngờ của người mẫu Trang trần trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả nghi ngờ cuộc sống hôn của cô gặp khúc mắc.

>>>Đáp trả lại chế độ "khiêu khích" của Decao, Binz xóa hết ảnh Instagram để chế độ "Chỉ mình em"

Những ngày qua, dư luận không khỏi xôn xao bàn tán trước những chi tiết cho thấy Trang Trần cùng người chồng hiện tại đang gặp bất hoà trong cuộc sống hôn nhân. Cụ thể, bài đăng mới nhất của cô nàng trên Instagram cá nhân đính kèm dòng chú thích đầy tâm trạng: "Em không khóc bởi sự tổn thương anh gây ra đã là quá nhiều, chưa bao giờ thấy lòng nhẹ bấc. Đêm nay đưa ra một cảm xúc chính xác nhất: Buông!"

>>>Trước khi trở thành bad boy, Binz từng cute lạc lối thế này bảo sao Châu Bùi yêu

Động thái này của Trang Trần đã làm dấy lên nghi vấn cô và ông xã Việt kiều đang xảy ra rạn nứt. Thời gian vừa qua, hai vợ chồng Trang Trần không sống cùng nhau, trong khi cô ở Việt Nam tập trung với việc kinh doanh thì ông xã lại định cư ở Mỹ.

Song mọi nghi vấn đã được dập tắt khi chồng của chân dài lại đăng tấm hình của vợ cùng con gái. Có lẽ bài đăng khi ấy của Trang Trần chỉ là cảm xúc bâng quơ thoáng qua, chứ không phải  chuyện hôn nhân rạn nứt.

>>>Bị đàn em "đá xéo" chiếc mũi thô phải phẫu thuật 10 lần mới thành, Trấn thành tức tối đòi xử

Louis Trần từng chia sẻ về lần đầu tiên gặp gỡ và yêu Trang Trần là trong một chuyến thiện nguyện. "Tôi đến với em đó là cái duyên, bên cạnh những chuyến đi từ thiện của tôi không thiếu những bóng hồng, không thiếu Hoa hậu, chẳng thiếu chân dài. Nhưng không có một ai được thật như em", Louis Trần chia sẻ.

Anh còn khẳng định việc anh có tình cảm với Trang Trần đơn thuần là ấn tượng với con người chân chất, thật thà của cô: "Em chẳng nói thương tôi, tôi cũng chẳng nói yêu em. Tôi chỉ biết: vì đó là em. Bạn bè tôi hay hỏi: Nó đẹp không?: Không. Dịu dàng không?: Không. Nết na, nhu mì lại càng không. Rồi nó có cái gì? Trái tim. Đến giờ phút này đây, tôi luôn hỏi bản thân: tôi yêu gì ở em? Xin thưa, không một thứ gì ngoài con tim của em và vì đó là em".

Được biết, chồng của Trang Trần là doanh nhân Louis Trần, cả hai đã có với nhau một nhóc tỳ đáng yêu là bé Kiến Lửa. Cặp đôi quen biết nhau được 6 năm trước khi nên duyên vợ chồng, cùng đồng hành với nhau trong rất nhiều chuyến thiện nguyện. Trái ngược với tính cách sôi nổi và có phần nóng nảy của Trang Trần, ông xã cô lại khá hiền lành và ít nói.

>>>Tưởng đã "toang", bạn trai H-Hen Niê bỗng bình luận khẳng định tình cảm như "chưa hề chia ly"

Thời gian qua, Trang Trần và chồng không sống cùng nhau. Cô ở Việt Nam kinh doanh còn ông xã đang định cư bên Mỹ. Trước đây khi đường bay hoạt động bình thường thì cả hai vẫn thường xuyên đi lại nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên tạm thời phải xa cách.

Về góc độ hôn nhân, Trang Trần cho rằng: "Nhiều sự đổ vỡ của hôn nhân nằm ở việc không có tiền. Nên đàn bà khi sinh con xong, đầu tiên phải biết giữ con, rồi sau đó là giữ tiền. Còn chồng, đủ duyên thì tiếp, không duyên thì... ra khơi!". Vì vậy, cô vẫn luôn trì hoãn đề nghị qua Mỹ định cư cùng chồng.

Trang Trần (hay Trang Khàn) từng được biết đến là một chân dài có tiếng trong làng mẫu Việt và để lại nhiều ấn tượng qua các vai diễn phim truyền hình, gameshow thực tế. 5 năm trước, cô dừng các hoạt động nghệ thuật và lui về tập trung kinh doanh và nuôi con. Nhưng đến nay, cô vẫn không ít lần lên mặt báo vì những phát ngôn gây sốc do trái với quan niệm chung của nhiều người.

Viết bình luận