Riot Games và Marvel sẽ cho ra mắt các tập truyện tranh về LMHT vào năm 2020

NamiSan 25/09/2019 16:12

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một bài đăng trên diễn đàn LOL, kịch bản Odin “WAAARGHbobo” Shafer tiết lộ, nội dung câu chuyện về nhân vật Lux vừa hoàn tất, và công ty đang thảo luận với Marvel Comics về việc xuất bản 3 series mới.

Riot đã hợp tác cùng với Marvel Comics và cho ra mắt hai loạt truyện tranh với nội dung quay quanh hai nhân vật Lux và Ashe. Bộ truyện đào sâu vào truyền thuyết của vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại và mổ xẻ về câu chuyện của các nhân vật trong game. Bên cạnh nội dung về những người hùng chính của game, bộ truyện còn có sự xuất hiện của các nhân vật phụ khác, như trong bộ truyện tranh Ashe: Warmother có thêm nhân vật Sejuani, trong khi Sylas, Garen và Jarvan IV lại xuất hiện trong bộ truyện về Lux.

Cả hai series truyện tranh đều được đánh giá tích cực không chỉ với những tín đồ LoL mà còn với những người không quen thuộc với tựa game.

Trong một video nhật ký của nhà phát triển được đăng vào tháng 1, Riot giải thích rằng năm 2018 là năm thành lập thế giới Runeterra, còn năm 2019 sẽ là năm mở rộng truyền thuyết về các vùng đất và các nhân vật trong game. Trong video, trưởng nhóm Kỹ thuật sáng tạo của Riot - Greg “Ghostcrawler” Street – đã gợi ý những cách mới giúp người hâm mộ khám phá truyền thuyết Liên minh huyền thoại:

“Chúng tôi rất vui mừng thông báo với các bạn rằng mục tiêu chính của năm nay là phát hành các bản in truyện tranh và bản mềm trên mạng. Chúng tôi rất hãnh diện khi sử dụng cách này để đào sâu vào việc mô tả những tổ hợp sự kiện hay mối quan hệ giữa Runeterra và các nhà vô địch.”

WAAARGHbobo cũng xác nhận bộ truyện tranh tiếp theo có nội dung xoay quanh gã sát thủ người Lonia, Zed. Bô truyện dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, mặc dù vẫn chưa ấn định ngày phát hành chính thức. Đồng thời, cũng sẽ có một bộ tiểu thuyết tiếp nối câu chuyện về các nhà vô địch Demacian.

Với những kế hoạch này, 2020 sẽ là một năm dài với Riot Games với mục tiêu xây dựng Liên minh huyền thoại như một thương hiệu đa phương tiện.

Viết bình luận