"Quỳnh búp bê" hé lộ kết bất ngờ: Cảnh trở lại, Phong Cấn vượt ngục đầy kịch tính?

Vinh Dự 01/11/2018 09:09

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã biết, ở tập 20 Cảnh được xác nhận là đã chết rất thảm. Đàn em của "Vũ mặt sắt" đã tường thuật lại quá trình giết Cảnh và tạo hiện trường giả, đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Hơn nữa, biên kịch đã tiết lộ Quỳnh búp bê có sẽ kết thúc không có hậu nhưng nhiều fan của phim vẫn hy vọng, ít ra một ngày nào đó Cảnh sẽ trở về bởi anh là tuyến nhân vật nam chính được yêu thích nhất.

Mới đây, trong buổi livestream giao lưu với fan hâm mộ, diễn viên Trọng Lân (Phong thiếu gia), đã có những chia sẻ thú vị về nhân vật Cảnh. Anh nói: “Chắc chắn rồi. Bản thân Lân rất yêu thích nhân vật Cảnh. Mọi người vẫn đang mông lung Cảnh sống hay chết, vậy thì mọi người cứ nuôi hy vọng đi. Nếu Cảnh không xuất hiện nữa thì anh ấy vẫn hiện hữu trong tim mọi người”. Bên cạnh đó, diễn viên Duy Hưng trong vai Nghĩa cũng bật mí rằng: “lúc nào Cảnh cũng còn sống, lúc nào anh ấy cũng sẽ quay lại”.

Ngoài ra, theo như Trọng Lân chia sẻ thì Phim Quỳnh Búp Bê đang trong quá trình chỉnh sửa kịch bản và anh cũng hé lộ phân đoạn "Phong Cấn" sẽ vượt ngục và quay lại tìm Quỳnh. Trong buổi giao lưu, một khán giả đã hỏi "Anh Phong ơi, chị My Sói có người yêu rồi kìa?". Nam diễn viên vui vẻ trả lời "Anh không quan tâm, nếu cưới thì anh gửi phong bì 500".

Kể từ khi phần 2 của “Quỳnh Búp Bê” thiếu vắng Cảnh, Phong, cùng với đó là tấn bi kịch đổ xuống đầu “Lan Cave”, rất nhiều fan của bộ phim không dám theo dõi vì những tình tiết quá chân thật và đau lòng. Tuy nhiên, đa số đều hi vọng vào một cái kết có hậu khi Quỳnh, Lan được mọi người đón nhận và sống hòa đồng với xã hội.

Viết bình luận