Quang Hải đeo băng đội trưởng ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 30

21/11/2019 16:25

Ngay sau khi chốt danh sách ĐT U22 Việt Nam tới Philippines tham dự SEA Games, HLV Park Hang-seo đã quyết định thành phần ban cán sự của đội.

Quang Hải sẽ tiếp tục nắm giữ chiếc băng đội trưởng của U22 Việt Nam như ở vòng loại U23 châu Á, khi HLV Park Hang-seo từng tin tưởng giao trọng trách này trong màu áo U23 Việt Nam cho ngôi sao của CLB Hà Nội. 2 đội phó sẽ hỗ trợ cho Quang Hải là Tiến Linh và Thanh Thịnh. 

Tiến Linh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của U22 Việt Nam tại SEA Games năm nay. Anh đã được tin tưởng giao trọng trách đá chính trong cả 2 trận đấu của ĐTQG trước UAE và Thái lan tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua và có được 1 bàn thắng tuyệt đẹp. Xét về cả phong độ, kinh nghiệm và đẳng cấp, khó có tiền đạo nào hiện tại của U22 Việt Nam có thể cạnh tranh suất đá chính với tiền đạo của Bình Dương. 

Còn trường hợp của Thanh Thịnh hẳn sẽ rất nhiều người ngạc nhiên. Cầu thủ chạy cánh trái này từng thi đấu khá tốt tại vòng loại U23 châu Á hồi đầu năm, nhưng anh sẽ khó lòng cạnh tranh được với Đoàn Văn Hậu. Tất nhiên, với lịch thi đấu dày đặc tại SEA Games, Thanh Thịnh cũng sẽ là một quân bài rất quan trọng với thầy Park mỗi khi cần thực hiện những sự thay đổi. 

Chiều nay 21/11, U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên với đầy đủ 21 cầu thủ sang Philippines dự SEA Games. Toàn đội sẽ lên đường đến đây vào ngày mai 22/11 và sẽ ra sân thi đấu sau 3 ngày tiếp theo.

* Danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 2019 (sẽ loại thêm 1 cầu thủ trước khi chốt danh sách tại Philippines):

- Thủ môn: Nguyễn Văn Toản, Phan Văn Biểu, Bùi Tiến Dũng

- Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tấn Sinh, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Đức Chiến, Đoàn Văn Hậu

- Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Trọng Hùng, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng.

- Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan:

>> Cả hai đội bóng đá nam và nữ Việt Nam đều cùng bảng với Thái Lan ở SEA Games 30

>> Việt Nam khiếu nại thành công việc phân nhóm môn bóng đá nam SEA Games 2019, vươn lên nhóm 3

>> Báo chí Thái Lan kêu gọi các CLB trong nước mua Quang Hải ngay lập tức

Viết bình luận