Quán cơm bị tố bán đắt, Trường Giang lấp liếm giải thích: "Tôi có lý do đặc biệt"

21/05/2019 16:11

Trường Giang giải đáp thắc mắc về quán cơm của mình khi thường xuyên bị khách hàng phàn nàn.

Mới đây, Trường Giang đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 29 cho Nhã Phương tại một nhà hàng. Nhân tiệc sinh nhật này, Nhã Phương cũng công bố với khán giả sẽ chính thức lấn sân kinh doanh, bằng việc mở cho mình một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp.

Nhã Phương tiết lộ, kế hoạch kinh doanh này bắt đầu từ chính nhu cầu cá nhân của cô và cô đã rất tâm huyết với nó. Đây cũng là công việc cô dành nhiều tâm sức cho năm 2019. 

Ông xã Trường Giang cũng đanh kinh doanh nhà hàng rất phát đạt, chính vì thế có nhiều kinh nghiệm nên anh đã chia sẻ cho Nhã Phương. 

Trường Giang nói: "Tiệc sinh nhật đêm nay là tiệc sinh nhật khác lạ so với những lần trước, vì vợ tôi đã bước vào một hành trình mới, không như trước nữa.

Nhiều đêm liền, Nhã Phương cứ băn khoăn với tôi rằng, không biết sắp tới em sẽ làm gì. Tôi bảo, tất cả mọi thứ đều ở phía trước hết, nên cứ làm thôi, làm vì cái tâm rồi mọi thứ sẽ được chấp nhận. Rồi khán giả, khách hàng sẽ yêu thương mình".

Điều đáng chú ý trong dòng tâm sự của Trường Giang đã nhắc đến việc quán cơm do anh là chủ bán khá đắt so với các nhà hàng khác.  Trước đó, quán cơm của Trường Giang từng bị nhiều người phán ảnh là mức giá bán cho các món ăn là khá đắt. 

Trường Giang đã trải lòng về vấn đề này, anh nói: "Tôi từng nói với Nhã Phương rồi, tôi cũng bán quán cơm và đông khách lắm. Vì sao? Vì tôi làm bằng cái tâm. Tôi làm ăn đàng hoàng. Tôi lãi không nhiều nhưng kiểu gì cũng phải có lãi, không lãi thì tôi không làm".

"Tất nhiên, quán của tôi bán hơi đắt thật, nhưng vì một số nguyên do đặc biệt, tôi không tiện nói ra. Nhưng tôi làm ăn là làm thật, làm bằng cái tâm của mình. Tôi lấy đồ ăn ngon, bán ra đàng hoàng. Bởi vậy, tôi dặn vợ tôi làm cái gì cũng vậy, phải có lãi nhưng lãi ít thôi, không ham lãi nhiều", Trường Giang nói thêm.

Trước đó, vào năm 2017, Trường Giang đã chính thức khai trương nhà hàng của riêng mình tại Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh, mang tên 10 Khó. Nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn dân giã theo phong cách ẩm thực Quảng Nam quê hương anh. Ngay sau ngày khai trương, nhà hàng của Trường Giang đã bị một số khách hàng phản ánh là bán đắt và thái độ phục vụ chưa tốt. Câu chuyện này đã gây xôn xao dư luận một thời gian.

Giá đồ ăn đắt hơn mức bình dân

Xem thêm: Đen Vâu gọi tên HHen Niê cực ngọt trong MV "Bài này chill phết", nhưng thái độ của Hoa hậu mới bất ngờ!

 

 

Viết bình luận