Phương Ly đăng status bức xúc vì streamer "body shaming" các bạn nữ, Crish Phan giật mình vội nhắn tin dò hỏi danh tính

24/11/2019 11:51

Cuối cùng thì Cris Phan cũng quyết định nhắn tin hỏi thằng Phương Ly về status của cô có phần bức xúc để tránh gây những hiểu lầm không đáng có.

Phương Ly được biết đến là một ca sĩ khá kín tiếng, chẳng bao giờ đi "cà khịa" ai, nhưng mới đây, cô nàng đã khiến cư dân mạng vô cùng tò mò khi đăng tải status thể hiện sự bức xúc về một streamer "chuyên đi phán xét, châm chọc về vẻ ngoài của các bạn nữ", những dòng status ấy có thể cho thấy Phương Ly rất khó chịu.

>>Bất ngờ chưa, "Ông giáo" 1977 Vlog - Nguyễn Trung Anh chuẩn bị lên xe hoa, vợ sắp cưới còn cực xinh đẹp

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái, đã có vô vàn những comment bàn tán rôm rả, nhiều nhất là sự bàn cãi rồi bắt đầu khoanh vùng nhân vật streamer mà Phương Ly bóng gió lên tiếng. Những streamer nam thỉnh thoảng react các MV của nữ ca sĩ đã lần lượt được điểm mặt đó là Cris Phan, ViruSs, PewPew, Thầy giáo Ba...

Dân mạng bắt đầu đổ dồn sự hoài nghi đó nhiều hơn về cái tên Cris Phan bởi anh chàng này có phong cách thoải mái, lầy lội hơn cả. Thêm nữa, trước kia Cris Phan cũng từng bị dân tình chỉ trích vì body shaming mẫu nữ trong MV của Sơn Tùng. 

Cho nên khi Phương Ly có những lời lẽ bức xúc đến thế, Cris Phan không tránh khỏi bị rơi vào tầm ngắm của cộng đồng mạng. Để tránh những hiểu lầm không đáng có, đính chính drama cùng fan thì anh chàng đã không ngần ngại nhắn tin hỏi thẳng Phương Ly người mà cô nàng nhắc tới có phải anh không? Nhưng Phương Ly đã đáp trả rất ngộ nghĩnh người mình "dằn mặt" không phải Cris Phan, thậm chí cô còn yêu thích streamer nam này.

Cris Phan cũng chia sẻ anh rất yêu thích Phương Ly thì không có chuyện anh dừng những lời lẽ khó nghe để nói về cô. Vậy thì rốt cuộc người mà làm Phương Ly bức xúc đến thế là ai? Hiện tại, danh tính của streamer bị bóng gió nhắc đến trong status của giọng ca "Mặt trời của em" vẫn còn là một bí ẩn. 

>> Ăn thử "kem bóng đêm", cô nàng bị nhuộm đen khắp miệng kèm lời cảnh báo: Chống chỉ định ăn thử khi đi hẹn hò với crush

Viết bình luận