Phía Bùi Tiến Dũng lên tiếng về việc chi 10 tỷ kinh doanh với quan điểm "không có tiền khổ lắm nên ai nói tôi cũng kệ": Tất cả chỉ là bịa đặt

TH 12/03/2021 15:17

Phía Bùi Tiến Dũng cho biết những phát ngôn đang xuất hiện trên mạng xã hội chỉ là bịa đặt. 

Bùi Tiến Dũng hiện đang làm thủ môn dự bị cho CLB TP.HCM và hưởng những đãi ngộ rất cao. Bên cạnh đó, anh chàng cũng có mối tình đẹp với nàng người mẫu Ukraine, Dianka. 

Mọi thứ tưởng chừng như hoàn hảo nhưng mới đây Tiến Dũng bất ngờ dấn thân sang sự nghiệp kinh doanh thời trang khi ra mắt một thương hiệu thời trang của riêng mình. 


Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải bức ảnh Tiến Dũng cùng với phát ngôn: 'Không có tiền khổ lắm, nên ai chửi tôi cũng kệ, không ai trả lương cho cầu thủ cả đời nên chúng tôi phải tự thân vận động ngay từ bây giờ'. Phía trên phần caption là lời dẫn: 'Thủ môn Bùi Tiến Dũng hé lộ lý do đầu tư 10 tỷ đồng để kinh doanh thời trang'.

Bài đăng này ngay lập tức nhận về nhiều sự chú ý của đông đảo thành viên mạng. 

Nhiều page đăng tải chia sẻ được cho là của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trước những ý kiến bàn luận và thắc mắc của dân mạng, mới đây phía đại diện của thủ môn Bùi Tiến Dũng - ông Nguyễn Đắc Văn cũng chính thức lên tiếng: 'Thủ môn Bùi Tiến Dũng hàng ngày vẫn luyện tập chăm chỉ, được ban huấn luyện và các đồng đội của mình yêu mến.

Ngoài giờ tập trung ở đội các cầu thủ có quyền làm những điều mình muốn mà không vi phạm pháp luật. Việc họ kinh doanh, kiếm tiền sạch sẽ để lo cho cuộc sống và tương lai của mình và gia đình, để yên tâm cống hiến cho sự nghiệp thể thao ngắn ngủi của bản thân là đáng hoan nghênh. Điều này hoàn toàn chính đáng và hợp pháp". 

Bên cạnh đó, ông cho biết câu nói được cho là phát  ngôn của Bùi Tiến Dũng thực chất chỉ là bịa đặt, vô căn cứ. Bản thân Dũng cũng khẳng định không trả lời phóng vấn hay chia sẻ với bất kỳ ai về cuộc sống của mình trong thời gian vừa qua.

Chia sẻ của người đại diện thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Nội dung tin nhắn của Tiến Dũng với người đại diện, khẳng định không có phát ngôn như nhiều page đang chia sẻ

Hiện tại, phía Dũng đã mời luật sư để làm rõ về sự việc. 


Viết bình luận