Phi Thanh Vân tát đồng nghiệp trên sân khấu, sao Việt và CĐM người ủng hộ, kẻ bức xúc

Chang 16/11/2018 11:06

Có khá nhiều ý kiến tranh luận sau cú tát mà Phi Thanh Vân dành cho đồng nghiệp ngay trên sân khấu. Hầu như, mọi người đều bênh vực nữ diễn viên.

Thời gian qua, sau những ồn ào về nhan sắc, hôn nhân thì Phi Thanh Vân tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc con trai cưng. Mới đây nhất, cô nhận lời xuất hiện trong gameshow truyền hình và đây là sự kiện hiếm hoi cô tham gia.


Trong khi hoá thân vào vai diễn, bị Phi Thanh Vân cướp mất vai trò vedette trong một show thời trang, diễn viên trẻ Phạm Yến không kiềm chế được liền mắng "Nữ hoàng dao kéo" những từ khó nghe như "đồ giả tạo, đẹp nhân tạo".

Ngay lúc này, Phi Thanh Vân cũng tự tin khẳng định bản thân có tiền, có gan thì sửa .


Không thể giữ nổi bình tĩnh, Phạm Yến gào lên bất chấp, nói việc "dao kéo" của Phi Thanh Vân là bất hiếu, phá vỡ hình hài ba mẹ ban cho. Thậm chí, người đẹp còn dự đoán sau này Phi Thanh Vân sẽ xấu hơn cả bây giờ. Quá tức giận, cô đã tát thẳng vào mặt đồng nghiệp và không quên lớn giọng: "Tao tát mày cái này là tao tát thay cho cuộc đời. Mày nên tỉnh ngộ đi, nếu như mày không tỉnh ngộ và sống biết người biết ta thì vào rừng mà ở".


Đứng trước tình huống này, Minh Xù cho hay: "Minh Xù thật sự ấn tượng với vai diễn của Phi Thanh Vân. Phẫu thuật thẩm mỹ chị ấy làm nhiều nhất, chị ấy hoàn toàn tự tin với những gì ở hiện tại. Minh Xù không đồng tình với câu nói của nhân vật Phạm Yến, "cô sửa để làm chiều lòng người khác", chị Phi Thanh Vân trong vai diễn này sửa là cho chính bản thân mình trước, vì mục đích sống, công việc, nghề nghiệp của chị nữa".

Với Lều Phương Anh, cô đồng tình với hành động của Phi Thanh Vân vì thời gian là kẻ thù của phụ nữ và ai cũng có quyền làm cho mình đẹp hơn, làm hoàn thiện cái đẹp để có sự tự tin.


Còn đối với Lê Hoàng, anh khẳng định: "Phẫu thuật thẩm mỹ là một khoa học. Và khoa học ấy ngày một tiến bộ và mang tính nhân văn khủng khiếp. Ở đây chúng ta vẫn còn một số người nhát gan, cứ nói đến đẹp thì lại nói thêm về cái đẹp bên trong. Cái đẹp bên trong là một phạm trù khác, cái đó chỉ chứng tỏ sự nhát gan và không tin tưởng".



Tình huống này đã tạo nên nhiều tranh cãi trái chiều, có người ủng hộ Phi Thanh Vân như một số ý kiến: "Có tiền sửa cũng nói, không có tiền để xấu thì bảo sao xấu quá, xấu xúc phạm người nhìn. Không biết làm sao cho vừa đúng là miệng đời", "Đúng mà người ta có tiền thi người ta sửa... Người ta có mưu cầu làm đẹp thi người ta làm.. Thử hỏi xem nếu minh xấu hay có 1 vài chỗ chưa được hoàn hảo mà có tiền có điều kiện thì mình cũng sửa thôi", "Đánh cho là phải. Ăn nói cái kiểu không tôn trọng người khác. Người ta có khiếm khuyết thì người ta mới sửa".

Viết bình luận