Phì cười với phong cách selfie “trăm kiểu như một” của tiền vệ Huy Hùng - Người mở tỷ số trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Hafa 13/12/2018 13:32

Sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup tối ngày 11/12 vừa qua, không ít thông tin thú vị về chàng tuyển thủ Huy Hùng đang được "khui" ra và chia sẻ rầm rộ.

Trận chung kết lượt đi của AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đã chính thức khép lại với tỷ số hòa 2-2. Là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho ĐT Việt Nam, chàng tiền vệ Huy Hùng ngay lập tức nhận được số tiền tưởng 1 tỷ đồng và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo người hâm mộ bóng đá.


Huy Hùng là người mở tỷ số cho ĐT Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Cũng nhờ đó, những thông tin liên quan đến chàng cầu thủ mang áo số 29 này ngay lập tức được đưa vào tầm ngắm của dân mạng. Sau khi dạo quanh trang Instagram cá nhân của Huy Hùng một vòng, các fan đã tinh ý phát hiện ra những sở thích thú vị của chàng tiền vệ này.

Nếu theo dõi những hình ảnh mà Huy Hùng thường xuyên đăng tải trên Instagram, có thể thấy anh chàng này là người rất thích "dìm hàng" người khác. Không chỉ trêu chọc các đồng đội, Huy Hùng còn thường xuyên "biến" cô bạn gái xinh đẹp thành "nạn nhân" của sở thích "lầy lội" này.


Từ các đồng đội như Đức Chinh, Duy Mạnh...




Cho đến cô bạn gái đều đã trở thành "nạn nhân" để Huy Hùng đăng ảnh "dìm hàng" thế này đây!

Khác với hình ảnh nghiêm túc và bình tĩnh trên sân cỏ, ngoài đời chàng tiền vệ này còn là người thích chụp ảnh "tự sướng". "Trình sống ảo" của anh chàng tiền vệ này hẳn khiến nhiều cô nàng cũng phải chào thua vì những kiểu selfie không "đụng hàng" ai hết. Thậm chí, anh chàng còn khiến người hâm mộ phải phì cười vì phong cách chụp ảnh "trăm cái như một" của mình.



"Tự sướng" nhưng trăm kiểu lại như một.

Dù có ngoại hình ưa nhìn nhưng kiểu chụp ảnh từ dưới lên không lẫn đi đâu được của nam tiền vệ này khiến ai cũng "đau ruột". Thậm chí, có lần bạn gái xinh đẹp của Huy Hùng còn phải ngao ngán bình luận: "Đã bảo thôi mà!".


Chính bởi sự hài hước cùng sở thích "bá đạo" của anh chàng mà người hâm mộ cũng được biết thêm những khía cạnh khác nhau trong đời sống của một cầu thủ. Hiện tại, hàng triệu CĐV Việt Nam cũng đang đặt kỳ vọng Huy Hùng sẽ cùng đồng đội lập nên kỳ tích trong trận chung kết lượt về của AFF Cup 2018 vào ngày 15/12 tới.

Theo Baodatviet.vn

Viết bình luận