Phì cười với hai thanh niên "tí tuổi" đã tập tành viết thư gửi bạn gái, ai ngờ bị phát hiện phải viết bản kiểm điểm

13/11/2019 17:00

Mới nghe thôi nhiều anh chị cô chú đã "choáng" vì mới học cấp 1 thôi mà tập tành viết thư gửi bạn gái, nhiều người còn bông đùa "đúng là tuổi trẻ tài cao".

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về bức ảnh được đăng tải là hai cậu bé bị phạt vì viết thư gửi cho bạn gái.

Hình ảnh hai "ông tướng" với khuôn mặt phụng phịu đứng sát tường cầm bản kiểm điểm nhận lỗi với cô giáo khiến dân tình cười chảy cả nước mắt. Điều đáng chú ý nhất lại đến từ những nét chữ xiêu vẹo, sai lỗi chính tả. Có lẽ thế mà dân tình đồn đoán các em mới chỉ là học sinh cấp 1.

>> Rich kid Thảo Nhi và bạn trai chính thức "đường ai nấy đi" vì không còn tìm được ở nhau tiếng nói chung

Đúng là éo le cho một cuộc tình, niềm vui niềm hào hứng gửi thư của các cậu chưa được bao lâu thì đã bị cô giáo "tóm gọn" và nhận hình phạt " Viết bản kiểm điểm"

Những nét chữ nghệch ngoạc, lỗi chính tả sai tè le làm dân mạng cười "không nhặt được mồm". Nội dung bản kiểm điểm ghi: "Bản kiểm điểm. Em xin lỗi cô lần sau em sẽ không viết thư cho bạn gái nữa. Lần sau em sẽ rút kinh nghiệm. Mong lần này cô tha cho em. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng." 

Không biết nên vui hay nên nên buồn với cô giáo và các bậc phụ huynh ở nhà nữa. Thế nhưng ở khía cạnh nào đó, không nói đến tính chất nghiêm trọng của câu chuyện này thì quả thực 2 cậu nhóc này đã làm cho dân mạng được một trận cười vỡ bụng vì sự dễ thương, ngô nghê hết sức khi đem lòng ái mộ bạn gái cùng lớp.

Không ngớt những lời bình luận từ phía cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú "Cháu nó giỏi hơn chú rồi", "Đấy con nhà người ta có khác"...

Đấy, đâu cứ phải lớn thì mới biết yêu, biết thích. Câu chuyện của 2 bạn nhỏ mang đến tiếng cười trong giây lát nhưng nhiều người cũng bày tỏ sự quan ngại với hành động gửi thư cho bạn gái khi còn quá nhỏ của các bé. Qua đây cũng nhắc nhở các bậc phụ huynh dạy con trẻ sao cho chúng sống đúng với lứa tuổi của mình, để các bé sống đúng với sự hồn nhiên, trong sáng.

>> Vụ fan nữ của Jack - KICM bị lừa tiền: Cô gái lừa đảo là Quản trị viên nhóm fan Đóm Cần Thơ

Viết bình luận