Phát hiện "Tuesday kiểu mới" là "con giáp thứ 11", hội chị em ngậm ngùi đồng cảm sâu sắc

Hafa 18/09/2020 16:14

Hội các chị vợ "chính chuyên" có vẻ đang quá ám ảnh chuyện "Tuesday" nên tính cách trị cả "con giáp thứ 11". Nhưng "con giáp thứ 11" là con gì nhỉ?

Những ngày qua, chủ đề "Tuesday" trở nên nóng hơn bao giờ hết, nhất là khi vụ việc ở phố Lý Nam Đế (Hà Nội) khiến không ít các bà vợ nóng mặt. Mới đây, một chị vợ đã đăng loạt ảnh chồng mình trên một diễn đàn MXH kèm những thông tin khiến không ít người có chút giật mình.

Chị vợ này viết: "Vợ chính chuyên bắt gặp chồng ngủ cùng 'Tu ét đây' mà vẫn phải mua chúc chích cho 'con giáp thứ 11' ăn". Trong loạt ảnh mờ ảo, nhiều người sáng ra chưa kịp dụi mắt thì hơi bị nhầm và tự hỏi "con giáp thứ 11" là con gì.


"Con giáp thứ 13" ám chỉ gì thì ai cũng biết, còn con giáp thứ 11 thì hẳn là phải nằm trong 12 con giáp... Nhìn kỹ lại bức ảnh, dân tình mới phát hiện thì ra là chú cún dễ thương.





Bắt quả tang! (Ảnh: Phụng Nguyễn)

Hóa ra câu chuyện của chị vợ tuy nói về chủ đề "Tuesday" nhưng lại có tình chất hài hước. Nhiều người đã được một tràng cười với góc nhìn mới mẻ và hóm hỉnh của chị vợ.

Đây quả thật là câu chuyện không của riêng ai khi không ít gia đình nuôi thú cưng nhưng yêu quý chúng không khác gì em bé, chăm sóc đầy đủ và còn cho ngủ cùng nữa. Tuy chỉ là "con giáp thứ 11" nhưng con giáp này cũng khiến nhiều chị em phát ghen không kém "Tuesday".

Rất nhiều chị em đã bình luận vào bài đăng chia sẻ mình cũng cùng cảnh ngộ. Bạn N.T.T cho biết: "Chồng t có đến 2 con tiu đây mà t vẫn phải vui vẻ". Bạn D.H hài hước: "Đôi khi lấy vk về để che mắt thiên hạ đó b. Con giáp tu sờ đây này còn kinh khủng hơn những con giáp khác. Mình phải phục vụ nó đấy". Bạn L.T.M góp vui: "Cno còn tắm cho nhau luôn ấy cả nhà ơi"...



Không ít người cùng cảnh ngộ.

Nói gì thì nói, "con giáp thứ 11" vẫn đáng yêu hơn nhiều "con giáp thứ 13". Và khi đã yêu chồng thì hội chị em có thể ghen tị với bất cứ thứ gì thân thương với chồng. Trong trường hợp này, cách làm hay ho là có thể cùng chồng yêu thương, chăm sóc cho "con giáp thứ 11" thì sẽ bình yên thôi!/.

>> Dù được khuyên đừng phá hạnh phúc gia đình người khác, "tuesday" vẫn cố biện minh "lý trí không thắng nổi con tim"

Viết bình luận