Phát hiện thêm bằng chứng Hoa Vinh đưa nữ diễn viên về phòng rồi chối cãi, ăn mặn khát nước là phải!

Chang 10/12/2018 16:27

Vụ việc ca sĩ Hoa Vinh có ồn ào tình cảm với nữ diễn viên trẻ, thậm chí khiến cô này có con đang khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Tối 09/12, một tài khoản Facebook tên B.P.P đã chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình với ca sĩ mới nổi Hoa Vinh. Cô nàng đăng tải loạt tin nhắn giữa hai người. Nội dung của nó bàn về chuyện B.P.P đã có con và Hoa Vinh thì liên tục chối bỏ trách nhiệm. Thậm chí, anh ta còn chặn luôn Facebook của cô.

Nam ca sĩ liên tục phủ nhận việc nữ diễn viên B có "sản phẩm" và khẳng định mình đã “cho ra ngoài”. Hoa Vinh gay gắt: “Cho ra ngoài thì chửa bằng đầu à?”. Cả hai người tranh cãi rất lâu mà vẫn không thể tìm được tiếng nói chung.

Bên cạnh những bình luận mỉa mai, chửi bới Hoa Vinh thì dân mạng cũng không hề bênh vực cô gái kia. Theo một số người, cả hai là kiểu “ăn bánh trả tiền” và ai cũng có lỗi sai.

Con Pikachu thần thánh đã tố cáo anh!

Khi câu chuyện còn chưa rõ ràng thì hôm nay, nữ diễn viên B đã tung thêm bằng chứng chứng minh cho việc cả hai người thực sự đã qua lại với nhau. Trong đó có đoạn video quay cảnh Hoa Vinh  đánh đàn cho cô nghe sau khi hai người "hành sự" xong. CĐM đã nhanh chóng tìm ra nhiều chi tiết chứng minh đó đúng là nhà của nam ca sĩ này. Từ rèm cửa, cây đàn, 2 con gấu bông đều rất tương đồng.


Cộng đồng mạng đang bàn tán rất nhiều về câu chuyện này. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Hoa Vinh vẫn chưa hề lên tiếng và đưa ra câu trả lời.

Chân dung cô gái

Viết bình luận