Phát hiện góc "sống ảo" mới nhất ở trường Kinh Công, dân mạng muốn đến check-in ngay lập tức

03/07/2020 17:42

Chẳng cần phải đi đâu du lịch xa xôi, đến những nơi sang chảnh mới sở hữu ảnh đẹp, ngay tại các ngôi trường đại học ở Việt Nam cũng có nhiều góc "sống ảo nghìn like".

>> Những ngôi trường đẹp long lanh tới mức được chọn làm bối cảnh trong các MV ca nhạc triệu view

Cứ nhắc đến chuyện học hành, thi cử giữa mùa hè nóng bức thế này là y rằng tụi học trò lắc đầu ngao ngán, tìm đủ mọi lý do để xin thầy cô giảm tiết học hoặc cho nghỉ sớm. Thế nhưng học sinh, sinh viên của một số ngôi trường có "view sống ảo sang - xịn - mịn" thì lại khác, sau giờ học, động lực to lớn nhất chắc hẳn là được check-in thỏa thích.

Vào mỗi kỳ nghỉ, hầu như giới trẻ hiện nay thường xách ba lô lên, cùng team bạn thân đi du lịch ở một nơi thật xa với khung cảnh tuyệt đẹp, tha hồ mà chụp ảnh "sống ảo". Hoặc đến những quán xá, những địa điểm xinh đẹp, long lanh, cực "chill" trong thành phố mới có hứng để check-in.

Một số bạn khác lại thích check-in tại chính ngôi trường mình đang theo học bởi chỉ cần đi dạo loanh quanh trong khuôn viên trường đã đủ chụp được hẳn một album "sống ảo", biết cách chỉnh ảnh nữa là "auto" đẹp. Đơn giản vậy thôi nhưng cũng thêm động lực để sinh viên đến trường mỗi ngày rồi.

Mới đây, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã làm cho cộng đồng mạng khá bất ngờ với một địa điểm check-in "sống ảo xịn sò" tại cơ sở 2 của trường. Các bạn sinh viên cho biết, cơ sở 2 của trường sở hữu cơ sở vật chất đầy đủ có nhà đa năng, vật dụng cần thiết để học các bộ môn, lại "bonus" thêm nhiều góc check-in không thể bỏ qua.

Ai cũng tranh thủ chụp một vài tấm khoe với bạn bè.

>> Học sinh tha hồ "sống ảo" trong ngôi trường cấp 3 có những bậc thang rực rỡ sắc màu

>> Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức - Ngôi trường mơ ước của học trò lãng mạn đây rồi!

Giờ Thể chất chắc hẳn sẽ không còn mệt mỏi nữa vì có động lực to lớn đây rồi!

Cùng chia sẻ những góc view xinh xắn của trường mình ngay thôi!

Theo Kenh14.vn

>> Ngôi trường đại học đẹp như trong phim với nghìn góc "sống ảo" nằm ngay phía Tây Hà Nội

Viết bình luận